หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งชนท้าย จยย.ดับกลางถนนที่ อ.วังสะพุง

Last updated: 13 ก.ย. 2564  |  7611 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มวัย 23 ปี ขี่บิ๊กไบค์ซิ่งมาด้วยความเร็วชนท้าย จยย.กระเด็นลอยกระแทกพื้นดับจมกองเลือดกลางถนนที่อำเภอวังสะพุง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.ย.64 พ.ต.ท.บำรุงเกียรติ จันทะวงษ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถบิ๊กไบค์ขน จยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่ถนนสายวังสะพุง-ภูหลวง หลัก กม.ที่ 10 ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดทรายขาว เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนคว่ำร่างกายผิดรูป จมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงบอลขาสั้นสีแดง ชื่อนายเกรียงศักดิ์ อายุ 34 ปี อยู่ ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย ห่างออกไปพบผู้บาดเจ็บชื่อนายรัฐธรรมมนูญ อายุ 23 ปี อยู่ ต.ผาบิ้ง อ.วังสะพุง จ.เลย บาดเจ็บสลบ กู้ภัยฯ นำคนเจ็บ และผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.วังสะพุง ห่างออกไปพบรถ จยย.ยามาฮ่าฟิน สำแดง ทะเบียน 1 กณ 5164 เลย ของผู้เสียชีวิต และรถ จยย.บิ๊กไบค์คาวาซากิ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายขี่ จยย.มุ่งไปทาง อ.วังสะพุง มีรถบิ๊กไบค์ขี่ตามหลังมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถจนรถทั้งสองคันพลิกคว่ำ ทำให้คนขี่ จยย.ยามาฮ่า ร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ส่วนคนขับบิ๊กไบค์ได้รับบาดเจ็บ ทาง พงส.ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวอยู่ระหว่างสอบปากคำคนเจ็บและตรวจที่เกิดเหตุ



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้