จอดรถกระบะงูสมิงคลาโผล่ชาวบ้านแห่ดูทะเบียนรถ

Last updated: 13 ก.ย. 2564  |  1546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
เจ้าของรถกระบะจอดรถรอแม่บ้านไปซื้อของในห้าง เปิดลิ้นชักในรถตกใจ เจองูสมิงคลาโผล่ออกมา รีบลงจากรถแจ้งตำรวจ กู้ภัยฯ มาช่วย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ก.ย.64 สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า มีงูอยู่ในรถกระบะ จอดอยู่ที่ห้างขายส่ง ตรงข้าม รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปตรวจสอบ พบนายวัชระ สูงปานเขา อายุ 67 ปี อยู่ ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย ชี้ไปที่รถกระบะโตโยต้าไทเกอร์แค็ป สีบรอนด์เงิน ทะเบียน บม 1518 เลย ว่ามีงูสีดำขาว ยาวประมาณ 40-50 ซ.ม. อยู่ในลิ้นชักหน้าคอลโซลรถ มีชาวบ้านที่รู้มาดูป้ายทะเบียนทันที กู้ภัยฯ ใช้อุปกรณ์และหาอยู่ 10 นาที พบเป็นงูสมิงคลา ที่มีพิษ โผล่ออกมาใช้อุปกรณ์จับไว้ได้ ใส่ในขวดพลาสติกเพื่อไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติ


นายวัชระ สูงปานเขา เล่าว่า ขณะที่ตนเองจอดรถรอแม่บ้านเข้าไปซื้อของในห้าง เปิดลิ้นชักที่คลอโซลรถเพื่อจะดูพระเครื่อง ต้องตกใจเมื่อเห็นงูสีดำขาวโผล่ออกมา รีบลงจากรถบอกเพื่อนที่จอดรถอยู่ข้างๆ ช่วยจับงูหน่อย และรีบแจ้งตำรวจ จนกู้ภัยฯ มาช่วยจับงู ส่วนชาวบ้านที่มาซื้อของเมื่อได้ยินมาดูทะเบียน 1518 เพื่อไปเสี่ยงโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้