ผู้ว่าฯ เลย ลงพื้นที่บ้านก้างปลา ฝนตกหนักน้ำป่าไหลเซาะดินถนนหมู่บ้านพัง

Last updated: 25 ก.ย. 2564  |  422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ก.ย.64 นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วยนายนที พรมภักดี นายอำเภอด่านซ้าย หน.ปภ.เลย ทหาร ร.8 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ดูความเสียหาย ถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้านก้างปลา หมู่ 5 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย เกิดทรุดตัวดินไหลจนถนนพัง ทำให้ประชาชนที่อยู่ 2 คุ้มภายในหมู่บ้าน จำนวน 76 หลังคาเรือน เดือดร้อน รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้


ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เปิดเผยว่า ได้รับรางานว่า ถนนภายในหมู่บ้านก้างปลา ถูกน้ำป่าเซาะจนดินสไลด์ ทำให้ท่อระบายน้ำใต้ถนนคอนกรีตถูกเซาะจนพัง ถนนยุบตัว เมื่อตอนตี 3 คืนที่ผ่านมา ตอนนี้มาสำรวจความเสียหาย และช่วยเหลือเต็มที่ โดยการขุดดินร่องน้ำใหม่ แล้ววางท่อขนาด 1 เมตร 2 ท่อคู่ กลบดินแต่ด้วยน้ำป่าที่ยังไหลอยู่ยังไม่สามารถที่จะซ่อมแซมได้ และต้องรอระบายน้ำจากสระน้ำและภูเขาให้หมดก่อน จึงสามารถที่จะทำการซ่อมได้ ซึ้งต้องใช้เวลา แต่ชาวบ้านยังสามารถเดินไปมาได้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้