ไฟไหม้บ้านพักริมโขงถนนคนเดิน อ.เชียงคาน วอดทั้งหลัง

Last updated: 7 ต.ค. 2564  |  1451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 6 ต.ค.64 ร.ต.อ. วิทยา วิไลรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านพักโชติกา ซอย 3 ถนนคนเดินริมโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน เมื่อรับแจ้งประสานไปยังเทศบาลตำบลเชียงคานและ อบต.ใกล้เคียงขอรถน้ำดับเพลิงสนับสนุนที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้จากชั้นล่างของบ้านพักที่เป็นไม้ทั้งหลังอย่างรวดเร็ว และลามขึ้นไปชั้นสอง จนท.ดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไม่ให้ลุกลามไปยังโรงแรม บ้านพักที่อยู่ติดกัน ใช้เวลาอยู่ 40 นาทีจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบบ้านทั้งหลังวอดเหลือแต่เสาดำเป็นตะโก ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากไฟฟ้าลัดวงจร


จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นบ้านพัก มีจำนวน 9 ห้อง ให้นักท่องเที่ยวเข้าพัก ขณะเกิดเหตุไม่มีนักท่องเที่ยวเข้าพัก ผู้ดูแลเห็นไฟลุกไหม้จากชั้นล่างอย่างรวดเร็ว ได้หนีตายออกมา และรีบแจ้งตำรวจ ส่วนเพื่อนบ้านช่วยกันดับไฟแต่ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนวอดทั้งหลัง มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000,000 บาท โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้