หนุ่มป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย บนบานพระยอดภูให้หายป่วย ฉลองสวมชุดหมีเที่ยวภูกระดึง

Last updated: 12 ต.ค. 2564  |  1943 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 11 ต.ค.2564 นักท่องเที่ยวที่ขึ้นภูกระดึง จ.เลย พบความประทับเมื่อมีหนุ่มจาก จ.สมุทรสาครแต่งชุดหมีขึ้นภูกระดึง เดินท่องเที่ยวบนยอดภูกระดึง ผานกแอ่น ผาเหยียบเมฆ และที่อื่นๆ สร้างความแปลก มีสีสัน สนุกสนาน และฮือฮาของนักท่องเที่ยว ขอถ่ายรูปเซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึก ส่วนผู้สวมชุดหมีทราบว่าเป็นชายชื่อนายเอิร์น ไม่ทราบชื่อจริง นามสกุล และอายุ เดินทางมาจาก จ.สมุทรสาคร และไม่ใช่เป็นครั้งแรก ครั้งนี้มีแรงบันดาลใจที่จะต้องใส่ชุดหมีเดินขึ้นภูกระดึงมาจาก ในอดีตที่ผ่านมาป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย มาเที่ยวภูกระดึงแล้วไปกราบไหว้บนบานขอพร อธิฐานกับองค์พระพุทธเมตตา ขอให้หายป่วยจากโรคมะเร็ง หลังจากกลับมา อาการป่วยโรคมะเร็งหายเด็ดขาด โดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นเพราะมาบนบานองค์พระพุทธเมตตา


จากนั้นมาเกือบทุกปีที่มีโอกาสจะมาเที่ยวภูกระดึง เพราะหลงรักและชอบอากาศที่บริสุทธิ์ ในปีนี้จึงได้ชวนเพื่อนมาเที่ยว 3 วัน 2 คืน โดยใส่ชุดหมีเดินขึ้นภูกระดึงและเดินไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จนสร้างความฮือฮาและประทับใจของนักท่องเที่ยว ขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก


นายสำเร็จ ภูแสนศรี หน.อุทยานแห่งชาติภูกระดึง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก จนท.บนยอดภูกระดึงว่า มีนักท่องเที่ยวใส่ชุดหมีเดินเที่ยวบนยอดภูกระดึง จึงได้เดินทางเห็นด้วยตา พบว่ามีนักท่องเที่ยวมาขอถ่ายรูป สร้างสีสัน สนุกสนานและพูดคุยกับนายนายเอิร์น ถึงที่มาที่ไปในการใส่ชุดหมีมาเที่ยวภูกระดึง จนทราบว่ามาบนบานกับองค์พระพุทธเมตตา จนโรคมะเร็งหาย โดยไม่ทราบสาเหตุ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้