ตร.ด่านซ้าย บุกจับพ่อค้ายาบ้าคาห้องพักรีสอร์ท อ.ด่านซ้าย (คลิป)

Last updated: 16 ต.ค. 2564  |  3813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มนาแห้ว ตระเวนเปิดรีสอร์ทขายยาบ้าให้กลุ่มผู้เสพ สุดท้ายโดนตำรวจบุกถึงห้อง รีบทิ้งยาบ้า ยาไอซ์ ทิ้งลงชักโครก

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 ต.ค.64 พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ศรีสุข ผกก.สภ.ด่านซ้าย พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.นาแห้ว พ.ต.ท.ธนเดช ชนะพล รอง ผกก.สส.สภ.ด่านซ้าย ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ด่านซ้าย สภ.นาแห้ว สืบทราบว่านายอัครเดช บัวหา อายุ 41 ปี อยู่ ต.นาพึง อ.นาแห้ว จ.เลย มาเปิดห้องพักห้องที่ 5 รีสอร์ท แห่งหนึ่งใน อ.ด่านซ้าย นำกำลังเข้าจู่โจมตรวจค้น พบนายอัครเดช อยู่ในห้องเมื่อเห็น จนท.พยายามเอายาบ้า 500 เม็ด ยาไอซ์ 6.4 กรัม ทิ้งลงในชักโครก แต่ จนท.ได้ตรวจยึดเสียก่อน ค้นในห้องพักพบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด เงินสด 12,000 บาท และตรวจยึดรถกระบะฟอร์ดแลนเจอร์ สีแดง ป้ายทะเบียนป้ายแดง นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ด่านซ้าย


จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาตระเวนเปิดรีสอร์ท โรงแรม ในพื้นที่หลายอำเภอของ จ.เลย ขายยาบ้า ยาไอซ์ ให้กับผู้เสพในพื้น จนทราบว่ามาเปิดรีสอร์ทที่ อ.ด่านซ้าย ขายยาบ้า ยาไอซ์ ให้ผู้เสพ นำกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุมตัว จึงได้แจ้งข้อกล่าว มียาเสพติดให้โทษในประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 โดยผิดกฎหมายเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ด่านซ้าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้