บิ๊กบี้จัดทัพใหม่ ส่ง ผบ.โก้ พ.อ.อุทัย นิลเนตร (ตท.39) คุมทหารชุดดำ

Last updated: 23 ต.ค. 2564  |  811 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทหารพรานเมืองเลย มอบดอกกุหลาบสีแดงในพิธีรับส่งหน้าที่ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21

ที่กรมทหารพรานที่ 21 จ.เลย  พิธีรับส่งหน้าที่ ผบ.ฉก.ทพ. 21/ผบ.กรม ทพ.21 ระหว่าง พันเอก สุภัทร ชูตินันทน์ ไปเป็น รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 ส่วน อดีต เสธ กรมทหารราบที่ 8 มาเป็น ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 นับเป็น ผบ.คลื่นใหม่ไฟแรง อย่าง ผู้การโก้ พันเอกอุทัย นิลเนตร  ที่ อดีต ผู้พัน ร.3 พัน.3 สร้างผลงานไว้มากมาย ทั้งการพัฒนาหน่วย พัฒนาคน รวมถึงการกวาดล้างขบวนการกระทำผิดกฏหมาย จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา มาเป็น ผู้การกรมทหารพราน 21 ในที่สุด


กรมทหารพรานที่ 21 จัดพิธีรับส่งหน้าที่ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 ระหว่าง พันเอก สุภัทร ชูตินันทน์ รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 13 อดีตผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 กับ พันเอก อุทัย นิลเนตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 (ท่านใหม่) ภายในพิธีประกอบด้วย พิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในกรมทหารพรานที่ 21 พิธีลงนามในเอกสารรับ-ส่งหน้าที่การบังคับบัญชากรมทหารพรานที่ 21 พร้อมรับมอบธงประจำหน่วย โดยมี นายทหารสัญญาบัตร นายทหารประทวน อาสาสมัครทหารพราน และสมาคมแม่บ้านทหารบก เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพียงทั้งยังและทั้งยังได้มอบดอกกุหลาบสีแดงเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนคำขอบคุณผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 ท่านเก่า และมอบดอกกุหลาบสีแดงเพื่อเป็นการต้อนรับ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21(ท่านใหม่) ด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นจากผู้บังคับบัญชากับผู้ใต้บังคับบัญชา ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้