หนุ่มด่านซ้ายตกใจเปิดฝากระโปรงรถกระบะเจอลูกแมวร้องเหมียวๆ (คลิป)

Last updated: 24 ต.ค. 2564  |  881 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มด่านซ้าย ขับกระบะกลับบ้านได้ยินเสียงลูกแมวร้อง จอดรถหาก็ไม่เจอ กลับถึงบ้านเปิดฝากระโปรงดู ตกใจเจอลูกแมวสีขาวซุกในห้องเครื่อง

วันที่ 24 ต.ค.64 นายพรหมพิราม วังคีรี อายุ 35 ปี โพสต์กล้องวงจรปิดในเฟสบุ๊กว่า ขับรถกระบะกลับบ้าน เปิดฝากระโปรงรถ ต้องตกใจเมื่อเจอลูกแมวร้อง รีบช่วยออกมา โชคดีที่ลูกแมวไม่ตาย แค่ตกใจ


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายพรหมพิราม วังคีรี อยู่บ้านห้วยตาด ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 2846 เลย กลับบ้านที่บ้านห้วยตาด ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย ระยะทางประมาณ 10 กม. ได้ยินเสียงแมวร้องมาตลอดทาง สงสัยว่าเสียมาจากไหน ในห้องผู้โดยสารก็ไม่เจอแมว จนมาถึงบ้านจอดรถก็ได้ยินเสียงแมวร้องด้วยความสงสัยเปิดฝากระโปรงรถดู ต้องตกใจที่เจอลูกแมวอายุ 2 เดือน สีขาว อยู่ในห้องเครื่องร้องตัวสั่นจากความร้อนของเครื่องยนต์ จึงรีบเอาตัวออกมา จนลูกแมวร้องเหมียวๆ ดีใจ รีบวิ่งเล่น ไม่ยอมไปไหน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกแมวมาอยู่ได้อย่างไร โชคดีที่ไม่เสียชีวิต จนชาวบ้านมาขอดูเลขทะเบียน เพื่อโชคดีถูกรางวัลในวันหวยออก

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้