ครูไพบูลย์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ กรณีฟ้องประจักษ์ชัย 20 ล้านบาท (คลิป)

Last updated: 25 ต.ค. 2564  |  2886 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ต.ค.64  ที่ร้านอาหารจ้วดจ้าด ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย จ.เลย ครูไพบูลย์ แสงเดือน นักแต่งเพลงชื่อดัง พร้อมทนายความ เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อ ถึงกรณีโลกโซเซียลมีการคอมเม้นต่อว่าและให้ร้าย หมิ่นประมาท และฟ้องครูประจักษ์ชัย เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ เรคคอร์ด นักแต่งแพลง พร้อมพวก 20 ล้านบาท

ครูไพบูลย์ เปิดเผยว่า กรณีที่มีการฟ้องร้อง คือประเด็นหมิ่นประมาท มีการพูดและพาดพิงจนได้รับผลกระทบ ตั้งจิตใจ ครอบครัว และทุกอย่าง เกี่ยวโยงไปหมด จนเกิดกระแสดราม่า  ด่าทอและกล่าวหา จึงจำเป็นใช้สิทธิ์ฟ้องเพื่อยืนยันว่าเกียรติและศักดิ์ศรีมีสิทธิ์เท่ากัน ที่จะปกป้องและครอบครัว ส่วนจะฟ้องใครบ้าง เรียกความเสียหายเท่าไหร่ นั้นไม่สามารถบอกได้ จะฟ้องสำหรับคนที่หมิ่นประมาททำให้เกิดความเสียหาย



สำหรับการฟ้องร้องครูประจักษ์ชัย 20 ล้าน เป็นการประเมินเอาว่าฟ้อง 20 ล้านบาท มันมากกว่าความเสียหายของผมหรือเปล่า สิ่งที่ผมได้รับผลกระทบจากตัวผม ครอบครัว องค์กรของผม และภรรยาใหม่ของผม ก็ได้รับผลกระทบจากการทำงาน ทำให้มูลค่าความเสียหายมันมากกว่าทางจิตใจ ทำไมไม่จบสักที มันเป็นเรื่องของผมและอดีตภรรยา มันจบไปแล้ว 3 ปี  และมีการพูดตกลงกันแล้ว  เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกัน ดูแลช่วยเหลือและห่วงใยกัน และเป็นพ่อที่ดีของลูก

ส่วนทางครูประจักษ์ชัย ถ้าจะให้จบหรือถอนฟ้องก็ต้องมาคุยกัน และไม่อยากทะเลาะกับใคร และไม่อยากฟ้องร้องใครเลย  ทุกวันนี้ขอเป็นพ่อและผู้นำครอบครัว และทำความดีให้มากที่สุด ส่วนใครจะโดนฟ้องก็ต้องรอดูหมายศาล บอกไม่ได้ฟ้องใครบ้าง  ส่วนจะมีการฟ้องกลับ ต้องดูข้อกล่าวหาอะไร ฟ้องกลับประเด็นอะไร ถามว่ากลัวหรือไม่กลัวปกติ ไม้ได้บอกว่ากลัวหรือไม่กลัว ไม่ได้ตั้งธงว่ากลัวหรือชนะใคร ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมด


ส่วนเรื่องลูกและภรรยาเก่า ก็มารับลูกไปอยู่ด้วยได้เดือนกว่า ตั้งแต่เดือนกันยายน ลูกชายจะอยู่กับผมตลอดตั้งแต่เกิดจนหย่าร้าง ครอบครัวผมดูแลมาตลอด ผมเป็นคนรักลูก แล้วลูกคนใหม่ ผมรักลูกเท่ากันลูกอาจจะคนละแม่ ถ้าผมเป็นคนธรรมดาก็จะไม่มีประเด็น แต่ผมอยู่โลกโซเชียล ผมจบไปแล้วครับภรรยาเก่า ถูกต้องตามกฎหมาย ลูกผมก็เป็นเลี้ยงรักมากด้วย รักทั้งสองคน เขาจะเป็นอนาคตให้ผม

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้