อาเมาย่องเข้าถอดเสื้อ จับหน้าอก พยายามข่มขืนหลานสาว

Last updated: 29 ต.ค. 2564  |  4938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พ่อและญาติผู้พี่ไปงานเมากลับมาทั้งคู่ ญาติเห็นหลานสาวนอนคนเดียว ย่องเข้าจะข่มขืน หลานร้องให้คนช่วยรอดมาได้ ส่วนพ่อทราบเรื่องแค้นใจอยากฆ่าญาติให้ตาย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ต.ค.64 ที่ สภ.นาแห้ว จ.เลย นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 อยู่ อ.นาแห้ว จ.เลย จูงมือนางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ชาตรี ซื่อตรง สว.(สอบสวน) สภ.นาแห้ว ว่านายสมจิตร อายุ 55 ปี เป็นญาติเข้าไปในห้องลูกสาวพยายามข่มขืน แต่ลูกสาวร้องตะโกนให้คนช่วยจนรอดมาได้ เมื่อรับแจ้งประสานชุดสืบสวนนำตัวนายสมจิตร มาสอบปากคำที่ สภ.นาแห้ว


นางสาวฟ้า เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงวัน ตนเองไปฉีดวัคซีนกลับมาถึงบ้าน แล้วไม่สบายแล้วนอนหลับอยู่ในห้อง มีนายสมจิต ซึ้งมีศักดิ์เป็นอา เข้ามาในห้องในสภาพเมา เข้ามาดึงแขน พยายามถอดเสื้อ จับหน้าอก จึงได้ผลักให้ออกไป ไม่ออกจะขัดขืนและตี และร้องจนสุดเสียง ทำให้อาตกใจรีบหนีไป จากนั้นรีบโทรไปบอกแม่

นางสาวเอ (แม่) เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่บ้านญาติ ลูกสาวโทรศัพท์มาบอก รีบกลับมาแต่ไม่พบคู่กรณี ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า มีคนจะมาข่มขืน แต่ไม่สำเร็จเพราะลูกสาวตะโกนให้คนช่วย จากนั้นจึงไปบ้านผู้ใหญ่ แต่ผู้ใหญ่บ้านไม่อยู่ จึงแจ้งกับเมียผู้ใหญ่บ้าน จนเรียกตัวคู่กรณีมาแต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ และไม่กลัวให้ไปเอาทนาย ตำรวจ ก็ไม่กลัวเพราะเขาไม่ผิด แต่ตนเองไม่เชื่อ คิดว่าลูกสาวไม่โกหก จนต้องจูงมือลูกสาวมาแจ้งความให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

 

นายแดง (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี (พ่อ) เล่าว่า ตนเองกับนายสมจิตรเป็นญาติมีศักดิ์เป็นพี่ วันนี้ได้ชวนไปงานเลี้ยง จนกระทั่งกินเหล้าเมาทั้งคู่ จึงให้มาส่งที่บ้าน ตอนที่ไปส่งไม่รู้เรื่อง จนมารู้เรื่องได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้ บอกว่าอาที่มาส่งพ่อจะเข้ามาข่มขืน เขาทำได้แค่ถอดเสื้อและจับหน้าอก ตัวเองโมโหมาก ยอมรับโกรธมาก ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติตีตายไปนานแล้ว คิดว่าเป็นญาติพี่น้องกัน ถ้าเป็นคนอื่นผมฆ่าตายแล้วที่มาทำกับลูกสาวผม ทั้งที่เราเป็นญาติพี่น้องกัน ส่วนนายสมจิตร วงศา ผู้ต้องหา ซึ้งอยู่ในอาการเมาพอพูดรู้เรื่อง บอกว่าตนเองเมา มาส่งน้องที่บ้าน และเข้าไปในบ้าน จากนั้นก็กลับออกมายืนยันว่าไม่ได้ทำ 

ทางด้านคดี พงส.ได้สอปากคำเบื้องต้น พร้อมประสานไปยังทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน ส่วนนายสมจิตร ซึ้งยังอยู่ในอาการเมา ได้นำเข้าห้องขัง รอสร่างเมาก่อน รอสอบปากคำในวันพรุ่งนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้