หนุ่มวัย 19 ขี่ จยย.ไปเยี่ยมเมียที่เพิ่งคลอด ยังไม่ทันเห็นหน้าลูก ขี่ จยย.พุ่งชนกระบะดับ

Last updated: 5 พ.ย. 2564  |  13339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 5 พ.ย.64 พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย แพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย  กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ รถ จยย.ชนประสานงารถกระบะ มีผู้บาดเจ็บสาหัส ถนนด่านซ้าย-โคกงาม เลยโค้งราชดำริ หน้าร้านศักดิ์สิทธิ์การยาง ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสภาพนอนหงาย ขาขวาและข้อศอกมือขวาผิดรูป อาการสาหัส ชื่อนายอัครพงษ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านขามป้อม ต.ร่องจิก อ.ภูเรือ จ.เลย กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลรีบนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ห่างออกไปพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กจ 2517 กระบี่ สภาพพังยับเยิน ของผู้บาดเจ็บ และรถกระบะโตโยต้ารีโว้  สีเทา ทะเบียน บษ 7890 เพชรบูรณ์ สภาพหน้ารถขวาพัง กระจกหน้ารถฝั่งผู้โดยสารแตก มีนายสุริยา แดนพรม อายุ 43 ปี อยู่ ต.วังยาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย คนขับรถกระบะ ยืนรอพบ จนท.ตร.


จากการสอบถามคนขับรถกระบะ เล่าว่า ขับรถพาน้าชายไปทำฟันที่โรงพยาบาลด่านซ้าย กำลังกลับบ้านโพนสว่าง ต.วังยาว พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถมอเตอร์ไซค์ขี่ข้ามวิ่งพุ่งมา ไม่รู้ว่าจะเลี้ยวหรือเปล่า พุ่งชนหน้ารถอย่างจัง จนรถ จยย. และคนขี่กระเด็นไปกว่า 20 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตนเองและน้าไม่ได้รับบาดเจ็บ มีกล้องวงจรปิดร้านขายปุ๋ยริมทางจับภาพไว้ได้ ส่วน พงส.ตรวจที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐาน เพื่อรอสอบปากคำคนขับรถกระบะต่อไป


ส่วนผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับกรีดยาง เมื่อคืนภรรยามาคลอดบุตรที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ตอนเช้ามาเยี่ยมภรรยา และกลับบ้านไปเอาเอกสารมอบอำนาจให้พ่อเซ็นเพื่อทำใบเกิดของลูกชาย ขณะกำลังขี่ จยย.มาที่โรงพยาบาล รถเกิดชนประสานงากับรถกระบะจนบาดเจ็บ แต่ทนเจ็บไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่ผู้ตายยังไม่ทันเห็นหน้าลูกชายที่เพิ่งคลอด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้