หนุ่มใหญ่แค้นรุ่นน้องใช้มีดอีโต้ฟันกว่าสิบแผลดับคาสวนดอกไม้

Last updated: 10 พ.ย. 2564  |  13279 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มรุ่นพี่ อ.ภูเรือ แค้นรุ่นน้องบ้านเดียวกัน ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัว อาศัยจังหวะอยู่คนเดียว ใช้อีโต้ฟันกว่า 10 แผล ดับคาสวนดอกไม้ อ.ภูเรือ

เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 9 พ.ย.64 ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย ชุดสืบสวน และ จนท.พฐ.ภ.จว.เลย ตรวจที่เกิดเหตุสวนดอกไม้ หมู่ 5 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ ที่หน้ากระท่อมพบกองเลือดที่พื้นดิน และรถ จยย.ฮอนด้า สีฟ้า ทะเบียน 1 กฆ 5679 เลย พลิกคว่ำ ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นายพงษ์ศรัณย์ จันทะแพง อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 5 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย ถูกมีดอีโต้ฟันกว่า 10 แผล รถโรงพยาบาลภูเรือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกองทูล ผดุงโกเม็ด อายุ 50 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย ได้เดินสะพายยามพร้อมมีดอีโต้ยาว 50 ซ.ม. ที่ใช้ก่อเหตุ ตามตัวเปื้อนด้วยเลือด เข้ามอบตัวกับตำรวจ ว่าแค้นผู้ตายที่ชอบมายุ่งเรื่องปัญหาส่วนตัว จนโมโหเก็บความแค้น เมื่อสบโอกาสเห็นผู้ตายอยู่คนเดียว จึงใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันนายพงษ์ศรัณย์ จนเสียชีวิต พงส. ได้ควบคุมตัว และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา รอสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้