รพ.เลย ชี้แจงตึกจอดรถ 10 ชั้น เปิดสิ้นเดือนนี้

Last updated: 16 พ.ย. 2564  |  2479 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจาก แพทย์ พยาบาล จนท. ชาวบ้านและญาติผู้ป่วย สงสัยว่า ตึกจอดรถโรงพยาบาลเลย 10 ชั้น จอดรถได้ประมาณ 540 คัน สร้างเสร็จตรวจรับการจ้าง ส่งงานตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ จนถึงปลายปีแล้ว ยังไม่ยอมเปิดใช้ แพทย์ พยาบาล ข้าราชการ พนักงาน ประชาชน ญาติผู้ป่วยไม่มีที่จอดรถ จนได้รับความเดือดร้อน ต้องไปจอดที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดเลย หรือที่จอดรถเอกชนเสียเงิน 30 บาท เพราะที่ผ่านมาประชาชนร่วมกันบริจาค ทอดผ้าป่าหาเงินเข้าโรงพยาบาลเลย อาคารก็สร้างเสร็จแล้วจากเงินภาษีของประชาชน แต่ไม่ยอมเปิดใช้งาน


วันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 พ.ย.64 นายประมวล ลาภจิต เป็นตัวแทนชาวบ้าน เข้าพบ นายแพทย์บัญชา ผลานุวงษ์ ผอ.โรงพยาบาลเลย แต่ติดภารกิจ มอบหมายให้ นายสมพงษ์ แสนประสิทธิ์ รอง ผอ.รพ.เลย รับเรื่อง ที่ห้องประชุมของโรงพยาบาล ชี้แจงว่า อาคารที่จอดรถ 10 คัน จอดรถได้ประมาณ 540 คัน สร้างด้วยงบประมาณ 76,849,500 บาท ส่งมอบอาคารตั้งแต่เดือนมกราคม 64 ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากต้องมีการเพิ่มเติมและเดินระบบสายไฟ กล้องวงจรปิด และเก็บงานส่วนที่เหลือ เพื่อความปลอดภัย จึงยังไม่สามารถเปิดได้ แต่วันนี้งานได้เสร็จสิ้นเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว จะมีพิธีเปิดในวันที่ 30 พ.ย. นี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของแพทย์ พยาบาล จนท. ชาวบ้านญาติผู้ป่วยและผู้ป่วย ส่วนจะมีการเรียกเก็บเงินเท่าไหร่นั้น เพื่อเป็นค่าบำรุงรักษา อยู่ระหว่างหารือกันอยู่

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้