หนุ่มป่วยจิตเวชคลั่งใช้มีดฟันแทงครอบครัว ผช.ผญบ. เจ็บ 3

Last updated: 21 พ.ย. 2564  |  4854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวลา 18.45 น.  วันที่ 21 พ.ย.64 ร.ต.อ.หญิงชลันดา ดีสร้อย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย พร้อมด้วยสายตรวจ จำนวนหนึ่ง เดินทางไปที่เกิดเหตุ บ้านโป่งป่าติ่ว ต.กกดู่ อ.เมืองเลย พบชาวบ้านช่วยกันจับนายต๋อย อายุ 32 ปี ผู้ป่วยจิตเวช ใช้อาวุธปลายแหลมยาว 10 นิ้ว ฟันที่ศีรษะ ใบหน้า และแทงที่หน้าท้องของ นายเสลี่ยง แสงขาว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านจนได้รับบาดเจ็บ  จากนั้นฟันที่ศีรษะและแทงที่ท้อง ของนายบุญมี อินทรสิทธิ์ (พ่อตาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน) ได้รับบาดเจ็บและนางราตรี แสงขาว ภรรยาผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งสองขณะกำมีดห้ามผู้ก่อเหตุ ชาวบ้านช่วยผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.เลย ส่วนผู้ก่อเหตุ จนท.ตร.จับกุมตัวส่ง รพ.จิตเวชเพื่อฉีดยาไม่ให้คลุ้มคลั่งอาละวาด และจะมีการสอบปากคำในวันพรุ่งนี้

จากการสอบถามนางหล่ำ อายุ 61 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายเสพยาบ้าและเป็นคนไข้ของ รพ.จิตเวช วันนี้พ่อพาไปหาหมอแต่เป็นวันหยุดไม่รับตัว พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ เมื่อกลับมาถึงบ้านลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง เห็นครอบครัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนั่งคุยกันอยู่ ใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาว 10 นิ้ว ฟันและแทง ผช.ผญบ. และพ่อตา จนได้รับบาดเจ็บ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้