น้องชายผวา ! คิดว่าพี่จะเอามีดแทงวิ่งหนี กลับมาดูอีกที่พี่แขวนคอตาย

Last updated: 24 พ.ย. 2564  |  4274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 24 พ.ย.64 พ.ต.ท.วัฒนา พาจันลา สว.(สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนแขวนคอตายภายในบ้านเลขที่ 2 หมู่ 9 ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยสัจจะไมตรี เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เก่า 2 ชั้น ที่หน้าต่างชั้นสอง พบนายสงกรานต์ ใจตา อายุ 24 ปี ใช้เชือกไนล่อนแขวนคอกับขื่อในห้อง กู้ภัยฯ ปลดเชือกนำร่างลงมา แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้ว 8-9 ช.ม.


จากการสอบถามนายอนุรักษ์ พรมสาร อายุ 22 ปี ญาติผู้น้องที่อยู่บ้านเดียวกัน เล่าว่า เมื่อคืนตอน 3 ทุ่ม เห็นพี่ชายยืนอยู่ที่หน้าต่าง จึงเดินขึ้นไปที่ชั้นสอง เห็นพี่ชายมองมาทางตนเองในความมืด จะเอามีดแทงตนเอง จึงได้รีบวิ่งหนีไปนอนที่อื่น จนเวลาตี 4 กลับมาที่บ้าน ยังเห็นพี่ชายยืนอยู่ที่เดิม ด้วยความสงสัยเดินขึ้นไปดูอีกรอบ แล้วเอาไม้เขี่ยร่างพี่ชายพบว่าแขวนคอตาย  รีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วย

ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายเกิดอาการหลอนจากการดื่มเหล้ามาก จนคิดว่าใครจะมาทำร้ายตัดสินใจแขวนคอตายส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้