ลุงเขยข่มขืนหลานวัย 15 ปี เข้ามอบตัวเจอ 4 ข้อหาหนัก ส่วนญาติไม่ทนบุกตบ

Last updated: 24 พ.ย. 2564  |  3251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจาก คืนวันที่ 19 พ.ย.64 นางสาววิรันตรี สุพรรณคำ อายุ 36 ปี แม่ของนางสาวฟ้า (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความ พงส.สภ.เชียงคาน ว่าลูกสาวถูกนายมงคล ต่อวงษ์ อายุ 58 ปี ลุงเขย ข่มขืนถึงภายในห้องนอน ให้เสพยาบ้า และขู่ฆ่ามานานกว่าปี

มาวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 พ.ย.64 ที่ สภ.เชียงคาน จ.เลย นายมงคล ต่อวงษ์ อายุ 58 ปี อาเขย เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.คณพศ  ภูคงน้ำ รอง ผกก.(สอบสวน)  โดยมีนางอ้อม ภรรยาตามมาด้วย ก่อนที่จะขึ้นไปรับทราบข้อกล้าวหา นายมงคล เล่าว่า วันที่เกิดเหตุน้องเป็นคนชวนตนเองเข้าไปเสพยาบ้าในห้องนอน บอกว่าแม่ไปข้างนอกจะกลับมาที่บ้านตอนดึก และน้องให้ยาบ้ามาเสพ 2 เม็ด ส่วนน้องเสพไป 4 เม็ด จากนั้นจะขอตัวกลับแต่น้องดึงตัวไว้ไม่ให้กลับ และได้หลับนอนด้วยกัน 1 ครั้ง โดยการสมัครใจ ไม่มีการข่มขืน โดยการเสร็จจากข้างนอก ไม่มีการข่มขู่ฆ่าแต่อย่างไร และยอมรับสารภาพว่าหลับนอนเพียงครั้งเดียว


หลังให้สัมภาษณ์ นายมงคล ผู้ต้องหา พร้อมด้วยภรรยา กำลังจะไปพบ พงส.เพื่อรับทราบข้อกล่าว มีญาติของเด็กผู้เสียหาย 5-6 คน มาดักรอสอบถามนายมงคล จนมีการต่อร้องต่อเถียงกัน จนท.ตร. กลัวจะบานปลายต้องมาห้าม นำตัวนายมงคลไปสอบปากคำเพิ่มและแจ้ง 4 ข้อกล่าว 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ้งมิใช่ภรรยาตนเองโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ในความปกครอง 2.ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ  โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 3.พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม 4.พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย ซึ้งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำเด็กเพียงครั้งเดียวคือวันที่ 19 พ.ย.64 พงส.คัดค้านการประกันตัว ขณะสอบปากคำเสร็จจะนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.เลย ได้มีลุงของเด็กเดินเข้ามาแล้วตบเข้าที่หัวนายมงคลไป 1 ครั้ง ต่อหน้า พงส.  จนเกิดชุลมุน ต้องรีบห้ามแล้วนำตัวออกไป

ส่วนนายอ้อม ภรรยาผู้ต้องหา เล่าด้วยน้ำตาว่า เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วโกรธสามีมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนน้องสาวจะไม่มาคุยหรือตัดกันก็ไม่ว่า แต่อยากให้น้องเข้าใจ อย่างไรก็เป็นพี่น้องกัน แล้วแต่ความคิดของน้องสาว

นางสาวขวัญ อายุ 42 ปี ป้าของเด็ก เล่าว่า วันนี้พร้อมพี่น้องต้องการมาดูหน้าคนที่ทำกับหลาน และถามว่าทำไมต้องไปทำกับหลานด้วย ทั้งที่เป็นหลานของตัวเอง เลี้ยงมาเอง ซึ้งเด็กไม่ปกติเหมือนเด็กคนอื่น และยังมาโยนความผิดให้เด็กอีกว่าเป็นคนเอายาบ้ามาเสพ ทำเพื่ออะไร แค่นี้เด็กก็ซ้ำใจอยู่แล้ว สงสารเด็กมั่ง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้