ลูกถือค้อน แม่ถือมีด พ่อเลี้ยงเจ็บ

Last updated: 2 ธ.ค. 2564  |  6532 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 1 ธ.ค.64 ร.ต.อ.ประนอม แสนเรืองเดช รอง สว.ป. สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีอาวุธและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยบ้าน 75 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งนำกำลังสายตรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนางอำภา อายุ 56 ปี ถืออาวุธมีด นายเล็ก อายุ 65 ปี กำลังทะเลาะวิวาทกับนางสาวพิกุล อายุ 33 ปี (ลูกสาว) ถืออาวุธค้อน ทั้งหมดพักอาศัยอยู่ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย จนท.ได้เข้าห้ามทั้ง 2 ฝ่ายให้แยกออกจากกัน ส่วนนายเล็ก (พ่อเลี้ยง) ได้รับบาดเจ็บถูกค้อนที่มือขวาเป็นแผล


จากการสอบถามนางสาวพิกุล (ลูกสาว) เล่าว่า ตนเองดื่มเหล้ามา แล้วมีปัญหากับแม่เรื่องหลานมาตลอด และต่อว่าลูกเขย จนตัวเองทนไม่ไหวหยิบค้อนมาขู่แม่ อยากจะทำแม่แต่ทำไม่ลง แต่แม่ทำลูกได้ จนเกิดทะเลาะวิวาทกัน แม่ถือมีดพร้าจะเข้ามาฟัน จึงเกิดชุลมุนจนพ่อเลี้ยงถูกค้อนบาดข้อมือขวาจนบาดเจ็บ


ส่วนนางอำภา (แม่) เล่าว่า เวลาลูกสาวเมาจะอาละวาดไปหมด ชอบหาเรื่องทะเลาะอยู่เป็นประจำ ครั้งนี้ถือว่าหนักมาก ที่ลูกสาวมาทำแบบนี้กับแม่ และยังกล่าวหาว่าแม่ไปมีอะไรกับลูกเขย ทำให้ตนเองรับไม่ได้ จึงเกิดทะเลาะวิวาทกัน จนพ่อเลี้ยงได้รับบาดเจ็บถูกฆ้อนบาดที่ข้อมือขวา ครั้งนี้ยอมไม่ได้ ขอแจ้งความดำเนินคดีกับลูกสาวถึงที่สุด

จนท.ตร. ได้นำตัวนางอำภา และนายเล็ก อำอินทร์ ส่ง พงส.เพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้