หนุ่มวัย 39 ขี่ จยย.กลับบ้านแหกโค้งลงท้องนาดับ

Last updated: 5 ธ.ค. 2564  |  1845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 5 ธ.ค.64 ร.ต.อ.สนิท พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุ จยย.แหกโค้งมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายห้วยพิชัย-ปากปัด ระหว่างบ้านโป่งสำราญ-บ้านปากปัด ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ปากชม กู้ภัยเลย จุดปากชม เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้าในทุ่งนา ทราบชื่อนายปรีชา คงเกิด อายุ 39 ปี อยู่ ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้ว 7 ช.ม. ห่างออกไปพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา-แดง ทะเบียน กรง 545 สมุทรสาคร ของผู้ตายพลิกคว่ำอยู่พงหญ้าไหลาทางถนน


จากการสอบสวนทราบว่า คาดว่าเมื่อคืนผู้ตายขี่ จยย.กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักแหกโค้งลงไปในท้องนาข้าวจนพลิกคว่ำจนเสียชีวิต จนเช้านี้ชาวบ้านมาเห็นรีบแจ้งตำรวจ กู้ภัยเลย นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ปากชม และประสานติดตามญาติให้ทราบต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้