ป้าวัย 54 ปี ถูกแก๊งเงินกู้บุกบ้านขู่เอาชีวิตโร่แจ้งตำรวจภูเรือ

Last updated: 15 ธ.ค. 2564  |  2818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.64 นางสมบุญ อายุ 54 ปี อยู่ อ.ภูเรือ จ.เลย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย ว่า ช่วงเย็นวันที่ 13 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา ตนเองถูกชาย 2 คน อายุประมาณ 25-35 ปี แก๊งเงินกู้ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค เข้ามาในบ้านทวงเงินที่กู้นอกระบบ ข่มขู่จะเอาชีวิต และจะเอาเหล็กแปปตี จึงขอแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


นางสมบุญ เล่าว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมาตนเองไปกู้เงิน 100,000 บาท จากแก๊งเงินกู้ที่มาจากจังหวัดอุทัยธานี และต้องรับภาระจ่ายหนี้แทนลูกสาว และค้ำประกันเงินกู้นอกระบบของเพื่อนอีก 2 คน รวมแล้วหลายแสนบาท ต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ 30,000 บาท รวมแล้วกว่า 100,000 บาท จนมาระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี และโควิดระบาด จึงขอผัดผ่อนแต่ทางเจ้าหนี้ไม่ยอม ตนเองก็ไม่รู้จะหาให้ที่ไหน จนเมื่อวานเย็น แก๊งเงินกู้ชาย 2 คน ขับรถเก๋งบุกเข้ามาที่บ้าน ข่มขู่เอาชีวิต และจะเอาท่อนเหล็กแปปมาฟาดตนเอง จนสามีต้องไปเอามีดมาเพื่อจะป้องกันตัว และเกิดมีปากเสียงกัน และท้าทายให้ไปแจ้งตำรวจได้เลยไม่กลัว


ตนเองยอมรับว่าไปกู้เงินนอกระบบมาจริง ดอกเบี้ยร้อยละ 100 แต่ขอผ่อนผัดหรือส่งดอกเบี้ยให้น้อยลง แต่เจ้าหนี้ไม่ยอม ตอนนี้แย่มากไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหน เฉพาะดอกเบี้ยก็ส่งให้กว่า 100,000 บาท มากกว่าเงินต้นแล้ว คุยกันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องมาข่มขู่เอาชีวิต หรือจะมาทำร้ายร่างกาย วันนี้ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้ให้ถึงที่สุด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้