คนร้ายบุกเข้าห้องครูใช้คัสเตอร์ขู่ชกท้องหวังข่มขืนแต่หนีรอดมาได้

Last updated: 4 ม.ค. 2565  |  6122 จำนวนผู้เข้าชม  | 



เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 4 ม.ค.65 พ.ต.ท.บุญชู มีศรี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพักไม่มีชื่อ ทำร้ายและหวังข่มขืนเจ้าของห้องพัก บริเวณต้นโพธิ์ เขตเทศบาลตำบลด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย  เมื่อรับแจ้งพร้อมด้วยชุดสืบสวน ลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายชื่อนางสาวอร (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอด่านซ้าย พาไปยังห้องพักเลขที่ 258/6 ที่คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมแมสปิดบังใบหน้า สวมเสื้อเชิ๊ตลายแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว เข้ามาในห้องใช้มีดคัสเตอร์จี้ และชกที่ลำตัวและท้อง 5-6 ครั้ง หวังข่มขืน แต่หนีรอดมาได้ จากนั้นคนร้ายหลบหนีวิ่งออกไปขึ้นรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นมีโอ ไม่ทราบสีและทะเบียน กล้องวงจรปิดที่หอพักจับภาพคนร้ายได้


นางสาวอร (นามสมมุติ) เล่าว่า ช่วงเวลาบ่ายกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้องคนเดียว ไม่ได้ปิดประตู ปิด มีชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมแมสเดินเข้ามาในห้อง แล้วเอามีดคัดเตอร์จี้ไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นให้มานั่งที่ฟูก ตนเองพยายามเอามือถือซ่อนแล้วโทรหาให้คนมาช่วย คนร้ายผลักตนเองให้นอนกับฟูก พยายามตั้งสติบอกคนร้ายให้ใจเย็นๆ เดียวมีดคัสเตอร์บาดคอ และอ้างว่าแฟนเป็นตำรวจ จากนั้นคนร้ายเอามือปิดปากแล้วชกที่ลำตัวและหน้าท้องตนเอง 5-6 ครั้ง และบอกว่าขอได้ไหม เมื่อคนร้ายรู้ว่าตนเองพยายามโทรหาให้คนช่วย รีบหยิบมือถือของตนเองวิ่งหนีออกจากห้อง และปามือถือลงที่พื้น ขึ้นรถ จยย.ที่จอดไว้หน้าหอหลบหนีไป จากนั้นตนเองตะโกนร้องให้คนมาช่วย กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้


ส่วน ตร.ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางหลบหนี และหากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้