จับแล้วคนร้ายบุกเข้าห้องครูสาวใช้คัสเตอร์ขู่ชกท้องหวังข่มขืน

Last updated: 5 ม.ค. 2565  |  4521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 ม.ค.65 ตร.ชุดสืบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย สามารถจับกุมตัวนายธรรมนูญ มูลศรี อายุ 29 ปี คนร้ายที่เดินเข้าไปในหอพักต้นโพธิ์ บ้านเหนือ เขตเทศบาลตำบลด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย ใช้มีดคัสเตอร์ขู่ ชกท้อง และพยายามข่มขืน ครูสาววัย 28 ปี ขณะยืนอยู่ที่หน้าบ้านแก่งครก ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย จ.เลย พร้อมรถ จยย.ยามาฮ่า และชุดชั้นในสตรีอีก 1 ถุง นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ด่านซ้าย


พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชติ ผกก.สภ.ด่านซ้าย สอบปากคำคนร้ายด้วยตัวเอง โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบเพราะเมียทิ้งไปได้ 3 วัน และขี่ จยย.สวนทางกับครูมาหลายครั้งรู้สึกชอบขึ้นมา จึงได้ขี่รถสะกดรอยตามจนทราบว่าพักอยู่ที่ไหน เมื่อสบโอกาสได้เดินเข้าไปที่หอพัก เห็นนั่งอยู่คนเดียว ถามว่ามีแฟนหรือยัง แล้วใช้มีดคัสเตอร์ขู่ไม่ให้ร้อง ไม่คิดว่าจะข่มขืน แต่ขอหลับนอนด้วย เมื่อขอดีๆไม่ได้ก็ชกที่ท้อง จนผู้เสียหายร้องจึงวิ่งหนีออกมา จากนั้นขี่รถ จยย.หนีไป นอกจากนี้ยังพบถุงย่ามของผู้ต้องหา พบกางเกงในและชุดชั้นในหลายสิบตัวที่ขโมยมา ที่ตากอยู่ในหอพักครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเทศบาลตำบลด่านซ้าย กางเกงในเอาไว้ใส่เอง ยกทรงจะเอาไปให้เมียที่เพิ่งเลิกกัน


จากนั้นมาก่อเหตุที่หอพักบริเวณต้นโพธิ์ บ้านเหนือ ใช้มีดคัสเตอร์ขู่ ชกท้อง และพยายามข่มขืนครู จากนั้นนำตัวไปชี้จุดที่ขโมยกางเกงในและชุดชั้นในสตรีที่หอพักภายในโรงเรียน ขณะเดียวกันครูฟ้าได้มาที่ สภ.ด่านซ้าย เพื่อดูตัวคนร้าย โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนครูมาด้วย และนำตัวครูฟ้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้ต้องหานำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้