สาว อบต.แจ้งความครูสาวเมืองเลยใช้มีดฟันรถเก๋ง

Last updated: 7 ม.ค. 2565  |  4945 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ม.ค.65 ที่ สภ.เมืองเลย จ.เลย นางสาวส้มโอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี จนท.อบต.แห่งหนึ่งในจังหวัดเลย  เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโฑธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า มีครูสาวโรงเรียนชื่อดังในเมืองเลย ใช้มีดฟันรถเก๋งตัวเองจนได้รับความเสียหาย มีชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ แต่ไม่รับผิดชอบ


นางสาวส้มโอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.64  เวลา 9 โมงเช้า มีเพื่อนชายมายืมรถเก๋งขับไปที่บ้านคู่กรณี แต่ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร ใช้อาวุธมีดฟันรถจนได้รับความเสียหายหลายจุด กระจกหน้ารถแตก พยายามโทรไปสอบถามแต่ติดต่อไม่ได้ เวลาผ่านไป 1 เดือน จนหาหลักฐานเป็นคลิปจากชาวบ้านที่ถ่ายไว้ได้ แต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอมออกมารับผิดชอบ เช้าวันนี้ไปหาคู่กรณีที่โรงเรียนเพื่อขอให้รับผิดชอบ กลับบอกว่าอยากได้ค่าซ่อมรถก็ไปเอากับเพื่อนชายที่ยืมรถไป ซึ้งตนเองเป็นผู้เสียหายไม่ใช่เพื่อนชาย วันนี้จึงมาแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด และร้องไปยังสำนักงานเขตการศึกษา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้