เจ้าของสุดงง ชายนิรนามเข้ามาอยู่ในบ้านเกือบปีอ้างซื้อมา 5 ล้าน

Last updated: 11 ม.ค. 2565  |  3007 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 
วันที่ 11 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากยายตั๋น อายุ 70  ปี อยู่บ้านหนองบอน ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ว่าเมื่อวันที่ 9 ม.ค.65 ที่ผ่านมา มีชายนิรนามไม่ทราบว่าเป็นใคร เข้ามาอยู่ในบ้านพักตากอากาศที่ ต.เขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย ของน้องสาวอยู่ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ที่สร้างไว้ นานๆ จะกลับมาพักที่บ้านสักครั้ง จู่ๆ มีชายวัยรุ่นไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้เข้ามาอาศัยอยู่อยู่นานเกือบปี ไล่ออกไปก็ไม่ยอมออก จึงแจ้งตำรวจ สภ.วังสะพุง มาจับฐานบุรุกเคหะสถานบ้านคนอื่น


ยายตั๋น เล่าว่า ทราบชื่อต่อมาว่านายธันวา อายุ 32 ปี เป็นชายมีสภาพจิตไม่ปกติ อ้างว่าซื้อบ้านหลังนี้มาในราคา 3,000,000 บาท ตบแต่งบ้านไปกว่า 2,000,000 บาท และมีโฉนดที่ดินเป็นชื่อของตนเอง อยู่มาได้เกือบปีแล้ว แต่สภาพบ้านที่เข้าไปดูพังเสียหาย เครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้า พังหมด แถมยังทาสีบ้านให้ใหม่อีกด้วย  ตร.นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.วังสะพุง และไปตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลจิตเวชเลยราชนครินทร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้