ดราม่า ! สาวสองจอดรถบังหน้าร้าน โซเซียลเสียงแตก

Last updated: 12 ม.ค. 2565  |  4311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 ม.ค.65 กลุ่มไลน์แจ้งข่าวเมืองเลย ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ระหว่างสาวสองกับป้ามีเรื่องที่จอดรถบังหน้าร้าน ว่าทำไมถนนสาธารณะจอดไม่ได้ บริเวณหน้าร้านแห่งหนึ่ง ถนนร่วมใจ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย และมีการคอมเม้นท์เสียงแตกออกเป็น 2 กลุ่ม ว่าเห็นใจเจ้าของร้านที่ถูกรถบังหน้าร้าน และอีกฝั่งว่าเป็นที่จอดรถสาธารณะจอดได้ 

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายณัฏฐนันท์ สุดตานนท์ อายุ 29 ปี (สาวสอง) เจ้าของรถเก๋ง เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอน 11.00 น. วันนี้ ตนเองทำงานอยู่บริเวณดังกล่าว วันนี้มาที่ทำงานเห็นมีที่จอดรถว่าง ก็เลยจอดรถบังหน้าร้านขายของ จากนั้นมีป้าเจ้าของร้านมาบอกว่าห้ามจอด บังหน้าร้าน ลูกค้าไม่มีที่จอดรถ เวลายกของไปโดนรถจะไม่รับผิดชอบ ก็ด้วยความสงสัยว่าทำไมถนนสาธารณะจึงจอดไม่ได้ จนมีปากเสียงกันเล็กน้อย จากนั้นก็ย้ายรถไปจอดที่อื่น

จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังป้า วัย 77 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เวลารถมาจอดจะจอดตลอดทั้งวัน ถ้าจอดชั่วคราวจอดได้ จอดทั้งวันไม่ได้ รถเก๋งเขาก็อ้างที่ถนนสาธารณะ ถนนหลวง แต่หน้าบ้านของฉัน ลูกค้าจะจอดซื้อของก็ไม่ได้ ส่งของก็ไม่ได้  ทำไมไม่ไปจอดที่ทำงาน คนอื่นไม่มีเห็นปัญหา ลูกค้าจะมาซื้อของหรือมาส่งของก็ไม่มีที่จอดหน้าร้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้