ไอ้จ่อยหายออกจากคอกตำรวจตามหาจนเจอส่งคืนเจ้าของ (คลิป)

Last updated: 19 ม.ค. 2565  |  824 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 18 ม.ค.65 ร.ต.อ.อิส​เรศ  อินทร์ชัยศรี​ รอง​ สวป.สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีควายหลุดออกมาจากฟาร์มเดินเล่นในตลาดเช้า อ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อรับแจ้ง พร้อมด้วย ร.ต.ต.ประภาวิณ  พิมสอน​ รอง​ สว.(ป)  ด.ต.สุระ​ จรภักดี​ ส.ต.ท.ศิว​กร​ หนู​จันทร์​ ส.ต.ต.ศิว​พล​ พุกพิลา ส.ต.ต.พิทักษ์​พล​ สมสีดา​ นำกำลังสายตรวจออกตรวจสอบที่ตลาดเช้า พบควายเพศผู้ อายุประมาณ 1 ปี เดินเพ่นพ่านในตลาด สร้างความตกใจของชาวบ้าน จึงได้ช่วยกันจับ จากนั้นจูงควายมาที่ สภ.วังสะพุง จนบ้านร้านค้าริมถนนเห็นแปลกใจและส่งยิ้มให้ จนทราบว่าเจ้าควายชื่อไอ้จ่อย ส่วนเจ้าของควายชื่อนายวิไล ประทุมานนท์ อายุ 62 ปี อยู่คอกวัวเลยหลง บ้านปากเป็ง ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง ห่างจากโรงพักประมาณ 1 กม.  จึงได้นำควายไปส่งถึงที่ มีนายวิไล ประทุมานนท์ เจ้าของควาย เห็นดีใจที่ตำรวจนำความชื่อไอ้จ่อยมาส่งให้


นายวิไล ประทุมานนท์ เจ้าของควาย เล่าว่า ไอ้จ่อยหายออกจากคอกตอนเช้า ไม่รู้ไปไหน ออกตามหาก็ไม่เจอ จนมีตำรวจนำไอ้จ่อยมาคืน ดีใจมากที่ได้ควายคืนมา และกราบขอบคุณ จนท.ตร. ทุกท่านด้วย

 

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้