เก๋งชนเก๋งพุ่งเข้าร้านต้นไม้ริมทางเจ้าของร้านรอดตายหวุดหวิด

Last updated: 20 ม.ค. 2565  |  2142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 20 ม.ค.65 ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพ์พระลับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน  พุ่งเข้าไปในร้านขายต้นไม้จนเสียหาย ที่ถนนสายด่านซ้าย-ภูเรือ บ้านกกโพธิ์แสนเอี่ยม ต.ร่องจิก อ.ภูเรือ  เมื่อรับแจ้งเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิก สีขาว ทะเบียน ภพ 5891 กรุงเทพมหานคร ถูกชนท้ายพุ่งเข้าไปในเพิงขายต้นไม้ ชื่อหน่อย จนทั้งรถและเพิงและต้นไม่เสียหาย คนขับชื่อกฤษฎา คำสาร อายุ 28 ปี อยู่ อ.วังสะพุง จ.เลย ไม่ได้รับบาดเจ็บ ห่างออกไป 30 เมตรพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาว ทะเบียน กต 1472 เลย คู่กรณี สภาพหน้าด้านซ้ายพังยับเยิน มีนายบุญทัน มูลมากุล อายุ 57 ปี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอพบตำรวจ


จากการสอบสวนทราบว่ารถเก๋งฮอนด้าขับออกมาจากซอยออกถนนใหญ่แล้ว มีรถเก๋งโตโยต้าขับมาด้วยความเร็วมองไม่เห็นพุ่งชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าพุ่งชนเพิงขายต้นไม้พังทั้งหลัง โตโยต้า



สอบถามนายวีวัตร ศรีบุรินทร์ อายุ 58 ปี เจ้าของสวนดอกไม้ เล่าว่า เพิ่งรดน้ำต้นไม้จุดที่เกิดเหตุไม่กี่นาทีแล้วเดินออกไป จู่ๆ มีรถเก๋งโตโยต้าชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า จนเสียงดังสนั่นทำให้รถฮอนด้าวิ่งพุ่งชนเพิงขายต้นไม้ของตนเองได้รับความเสียหายทั้งหลังและมีต้นไม้ดอกอีกจำนวนหนึ่ง โชคดีที่รดน้ำต้นไม้เสร็จก่อน ไม่อย่างงั้นตนเองอาจเจ็บหรือเสียชีวิต

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้