จับหนุ่มวัย 40 ขโมยเหล็กเส้นไปขายร้านรับซื้อของเก่า

Last updated: 29 ม.ค. 2565  |  1001 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 28 ม.ค.65 พ.ต.ท.อภิรักษ์ อังคศิริสรรพ สว.สส.สภ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเหล็กเส้นสำหรับก่อสร้างบ้านศรีภูธร หมู่ 3 ต.ปากชม อ.ปากชม นำกังชุดสืบสวนตรวจที่เกิดเหตุ พบคนงานบอกว่าเห็น นายพันธุ์ศึก แข็งขัน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 3 ต.ปากชม อ.ปากชม จ.เลย เอาเหล็กเส้นยาว 1.80 เมตร จำนวน 54 เส้น ขึ้นรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ทะเบียน 1 กภ 2426 ขอนแก่น ขี่หนีออกไปทางบ้านน้อยศรีภูธร ท่าทางมีพิรุธ เมื่อทราบได้ติดตามนายพันธุ์ศึก ไปที่บ้านพบกำลังนั่งอยู่ใต้ทุนบ้าน มีอาการส่อพิรุธตกใจ จึงได้ขอตรวจค้นตัว  และรับสารภาพว่า ตนเพิ่งเสพยาบ้ามา  เมื่อเช้าได้ขโมยเหล็กเส้น จำนวน 54 เส้น ไปจากที่เกิดเหตุจริง และได้นำไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่า ที่บ้านโป่งสำราญ ม.6 ต.ห้วยพิชัย อ.ปากชม จ.เลย

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบ ที่ร้านรับซื้อของเก่า เจ้าของร้านรับว่า ได้รับซื้อเหล็กเส้นขนาด ยาว 1.80 เมตร จำนวน 54 เส้น น้ำหนักรวม 83 กก. จากนายพันธุ์ศึก เป็นเงิน 590 บาท จึงแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายพันธุ์ศึก ลักทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือเพื่อความสะดวกในการนำทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาสองผัวเมียเจ้าของร้าน ร่วมกันรับซื้อของโจร ประกอบกิจการรับซื้อขายของเก่าโดยไม่ได้อนุญาต นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.ปากชม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้