โจรใจบาปย่องงัดตู้บริจาควัดจังหวัดเลย

Last updated: 31 ม.ค. 2565  |  727 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวลา  09.00 น.วันที่ 31 ม.ค.65  ร.ต.ท.หญิง พรรณรพี พิมพ์พัฒน์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย พร้อมชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปงัดตู้บริจาคภายในศาลาการเปรียญ วัดป่าท่าเดื่อประชาอุทิศ บ้านหนองบอน หมู่ 8 ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย เกิดเหตุพบหน้าต่างมีรอยงัดแงะ จากนั้นคนร้ายเข้ามางัดตู้ไม้รับบริจาค เจาะเอาเงินไปได้ไม่ทราบจำนวน จากนั้นคนร้ายพยาบาลงัดตู้เซฟที่เป็นเหล็ก แต่งัดไม่ได้ ส่วนพระและเครื่องเสียง คนร้ายไม่เตะต้อง จากนั้นหลบหนีไป


สอบถามพระพล มังคะริโก อายุ 70 ปี  เจ้าอาวาสวัด เล่าว่า นี้เป็นครั้งแรกที่ทางวัดถูกคนร้ายเข้ามางัดตู้บริจาค โดยเมื่อเช้ามาทำความสะอาดบนศาลาการเปรียญ เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันพระใหญ่ เห็นหน้าต่างมีรอยงัดและตู้บริจาคถูกเจาะเป็นรู จึงรีบแจ้งตำรวจ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และมาคนเดียว และรู้ว่าตู้รับบริจาคตั้งไว้ที่ไหน ทาง พงส.เก็บหลักฐานและให้ชุดสืบสวนลงหาข่าวจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้