เปิดยิ่งใหญ่งานดอกฝ้ายบาน สืบสานวัฒนธรรมไทเลย ปี 65 (คลิป)

Last updated: 2 ก.พ. 2565  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 1 ก.พ.65 ณ ลานสนามกีฬากลางจังหวัดเลย ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย นายชัยธวัช  เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เป็นประธานในพิธีเปิด”งานกาชาด ดอกฝ้ายบาน สืบสานวัฒนธรรมไทเลย ประจำปี 2565 " มีหัวหน้าส่วนราชการร่วมงานจำนวนมาก เพื่อจัดหารายได้ไว้ใช้จ่ายในกิจการสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศลและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ขาดผู้ดูแล  เพื่อเผยแพร่ประเพณี วัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเลย  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเลย ได้พักผ่อนหย่อนใจหลังจากเสร็จสิ้นฤดูกาลเก็บเกี่ยวผลผลิต จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9  ก.พ.65  ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดเลย ถนนมลิวรรณ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย 


ปีนี้คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเลย ถือปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ของจังหวัดเลยโดยเคร่งครัด จึงปรับมาตรการในการจัดงานดังกล่าว ให้เหมาะสมกับสถานการณ์  ให้งดการจัดแสดงคอนเสิร์ตในงานดอกฝ้ายบาน สืบสานวัฒนธรรมไทเลย

 



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้