สาวเลยร้องถูกแอบเอาบัญชีไปใช้เงินหมุนเวียน 40 ล้านจนติดคุก

Last updated: 3 ก.พ. 2565  |  2977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ก.พ.65 นางดลฤดี สุพรหมอินทร์ อายุ 57 ปี อยู่ ต.เมือง อ.เมืองเลย จ.เลย เข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง วรินทร์ญา กุลนนท์เลิศสิน พงส.สภ.เมืองเลย ว่า มีคนแอบเอาบัญชีธนาคารของตนเองไปใช้ มีเงินหมุนเวียน 30-40 ล้าน บาท โดยไม่รู้เรื่อง สุดท้ายถูกออกหมายจับ 2 ครั้ง ติดคุก 1 เดือน

นางดลฤดี เล่าว่า เมื่อปี  2559 มีนายหน้าติดต่อให้ไปทำงานที่ต่างประเทศ ขอเอกสาร บัญชีธนาคาร พร้อมหนังสือเดินทางไป  แต่สุดท้ายไม่ได้ไป จนมาปลายปี 63 ถูกออกหมายจับจาก สภ.กุฎินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ว่าเงินในบัญชีธนาคารหมุนเวียน 30-40 ล้านบาท เป็นเงินที่ได้มาจากการหลอกลวงหาคนไปทำงานต่างประเทศ และโดนแจ้งข้อกล่าว ร่วมกันฉ้อโกง ต้องใช้เงินประกัน 3,000,000 บาท บาท แต่ไม่มี ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำชั่วคราว 1 เดือน จนลูกสาวไปหาหลักฐานมา ว่าแม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จนมีการปล่อยตัวชั่วคราว



จนมาวันที่ 25 ธ.ค.64 มี ตร.สภ.เมืองเลย พร้อมหมายจับมาที่บ้าน แจ้งข้อกล่าว ร่วมกันฉ้อโกงและร่วมกันหลอกลวงผู้อื่นว่าสามารถหางาน หรือสามารถจัดส่งไปฝึกงานในต่างประเทศ  และโดยการหลอกลวงได้ไปทรัพย์สินหรือประโยชน์จากผู้ถูกหลอกลวง นำตัวไปส่ง ที่ สภ.หนองสองห้อง ลูกสาวต้องประกันตัวแม่ออกมาเพื่อต่อสู้คดี

วันนี้มาที่ สภ.เมืองเลย เพื่อขอลงบันทักประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือร่วมหาคนงานไปทำงานต่างประเทศ ส่วนคดีที่โดนออกหมายจับนั้น จะขอต่อสู้และร้องขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ครอบครัวตนเองเดือดร้อนมาก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้