ผบ.ฉก.ทพ.21 มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากโควิด

Last updated: 10 ก.พ. 2565  |  546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวลา 08.00 น.วันที่ 10  ก.พ.65 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย พันเอก อุทัย นิลเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 จ.เลย พร้อมด้วย ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 2101 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ชุดเคลื่อนที่เร็ว กองบังคับการควบที่ 3 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ผู้นำชุมชน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) อาสาสมัครกิจการพลเรือน (อส.กร.) ในพื้นที่นำเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบให้กับประชาชนในพื้นที่ บ้านนาข่า ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย จำนวน 20 ครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) เนื่องจากพบประชาชนในพื้นที่ติดเชื้อ จำนวน 32 ราย เข้ารับการรักษา ณ รพ.สนามด่านซ้าย จำนวน 12 ราย กักตัวดูอาการที่บ้าน จำนวน 20 ราย ในการดำเนินกิจกรรมยังคงอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21 กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายระลอกทำให้ยอดผู้ป่วยติดเชื้อฯเพิ่มจำนวนมากขึ้น ส่งผลกระทบในวงกว้างกับประชาชนทั่วไปทั้งด้านอาชีพ  รายได้ ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นแต่รายได้ลดลง ส่งผลกระทบต่อการครองชีพในครัวเรือนโดยเฉพาะประชาชนตามแนวชายแดนติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวผู้ที่ต้องถูกกักตัวตามสถานที่ต่าง ๆความจำเป็นต้องการเครื่องอุปโภค-บริโภค เพิ่มมากขึ้น

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้