ยายแจ้งความตำรวจสาวแบงก์แอบถอนเงินในบัญชีไป 2.6 ล้านบาท (คลิป)

Last updated: 12 ก.พ. 2565  |  3436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสมจิตร สุธงษา อายุ 68 ปี และนางมยุรี สุธงษา บุตรสาว อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย เจ้าของสวนดอกไม้เพลินจิต ต.หนองบง อ.ภูเรือ จ.เลย ว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค.64 ได้เอาสมุดเงินฝากไปปรับที่ธนาคารแห่งหนึ่ง พบว่ามียอดถอนเงินออกจากบัญชีไป 9 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2564 จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2564  รวมเป็นเงิน 2,601,000 บาท โดยที่ไม่รู้เรื่องเลย

นางมยุรี บุตรสาว เล่าว่า หลังไปตรวจสอบบัญชีของแม่ที่ธนาคาร พบว่าเงินมีการเบิกถอนไป 9 ครั้ง รวมเป็นเงิน 2,601,000 บาท พบว่าเป็นพนักงานสาวของธนาคารแอบถอนเงินไป ทำให้แม่เกิดความเครียด เพราะเป็นเงินที่แม่สะสมมา จนกระทั่งได้รับการติดต่อจากพนักงานสาวธนาคาร ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนแอบถอนเงินไป เพื่อนำเงินไปขยายหอพักที่ทำอยู่ และจะชดใช้คืนให้ภายใน 1 เดือน ผ่านมา 1 เดือนไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุขี แจ้งโทน พงส.สภ.ภูเรือ เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งทางธนาคารได้ติดต่อมาขอร้องอย่าเป็นข่าว หรือแจ้งความดำเนินคดี ทางธนาคารจะนำเงินมาคืนให้หมดพร้อมดอกเบี้ยภายในสัปดาห์หน้า และทางธนาคารได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และส่งรายงานไปยังสำนักงานใหญ่แล้ว และให้พนักงานคนดังกล่าวหยุดปฎิบัติหน้าที่ในสาขา มาทำงานในจังหวัดแทน ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับการเงิน

นางสมจิตร สุธงษา เล่าว่า เงินที่หายไปเป็นเงินที่สะสมมา ตอนแรกเครียดและตกใจมาก แต่เมื่อทางธนาคารรับปากว่าจะคืนเงินให้ทั้งหมดภายในอาทิตย์หน้า ก็ดีใจที่จะได้เงินคืน

 

 



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้