ไม่รอด ตร.ท่าลี่ ตามจับ 1 ใน แก๊งยาบ้า 5 ล้านเม็ด อ.ท่าลี่

Last updated: 27 ก.พ. 2565  |  1588 จำนวนผู้เข้าชม  | 


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 ก.พ.65 ตร.ชุดสืบสวน สภ.ท่าลี่ จ.เลย ได้จับกุมผู้ต้องหาชาวม้ง 2 คน พร้อมยาบ้า 5,000,000 เม็ด ที่ด่านตรวจบ้านโนนสว่าง ต.ท่าลี่ อ.ท่าลี่ จ.เลย แต่นายณัฐวุฒิ หาดเพ็ชร อายุ 30 ปี ได้หลบหนีการจับกุมไปได้

จนเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 ก.พ.65 พ.ต.ต.สุรวิชย์ กองตาพิวิยะกุล สว สส.สภ.ท่าลี่ จ.เลย ร.ต.อ.กุศล กรมเกลียว ร.ต.อ.อาคม ป้องศิริ ร.ต.อ.อมร บุญทัน รอง สว.สส.ฯ และชุดสืบสวน สภ.ท่าลี่ สืบทราบว่านายณัฐวุฒิ หาดเพ็ชร ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาเช่าบ้านพัก ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ จึงนำหมายจับของศาลจังหวัดเลย ที่ 34/2565 ลงวันที่ 24 ก.พ.65 เข้าจับกุมตัวที่บ้านพัก โดยผู้ต้องให้การรับว่าเป็นบุคลเดียวกันในหมายจับ จึงได้แจ้งสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบ และแจ้งข้อกล่าวหา “สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และมีเครื่องวิทยุคมนาคม โดยมีได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน” นำตัวส่ง พงส.สภ.ท่าลี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้