อดีตสามีร้องกองปราบอดีตเมียค้ามนุษย์เอาเด็กทารกไปขายที่จีน

Last updated: 3 มี.ค. 2565  |  1818 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องเมื่อวานนี้ จากนายวิทยา อายุ 37 ปี อยู่ อ.วังสะพุง จ.เลย ร้องเรียนตำรวจกองปราบปราม ว่า นางสาวไกรวัลย์ อดีตภรรยา นำเด็กอายุ 8 เดือน ไปขายให้ชาวจีนเป็นการค้ามนุษย์  และยังจ้างมือปืนมาลอบยิงตนเองจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 9 ม.ค.65 แจ้งความที่ สภ.วังสะพุง แต่คดีไม่คืบหน้า

วันนี้เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้า ที่ สภ.วังสะพุง จ.เลย พบตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง นำตัวนางสาวไกรวัลย์ อายุ 44 ปี อดีตภรรยานายวิทยา และนางสาวอำไพ อายุ 47 ปี แม่ของเด็กที่มอบให้ครอบครัวชาวจีน มาสอบปากคำ

นางสาวไกรวัลย์ เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับนายวิทยา เมื่อปี พ.ศ.2560 อยู่กินกันได้เพียง 2 เดือนกว่าเท่านั้น หลังจากนั้นตนเองถูกตำรวจจับกุม เข้าไปอยู่ในเรือนจำ จ.เลย เป็นเวลา 2 ปี 9 เดือน พ้นโทษเดือนตุลาคม 2563 หลังออกมาก็ได้เลิกกับนายวิทยา สาเหตุมาจากช่วงระหว่างอยู่ในเรือนจำ นายวิทยามีคนใหม่ และเอาเข้ามาอยู่ในบ้านของตนเอง และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ส่วนเรื่องที่ว่าเอาเด็กอายุ 8 เดือน ไปขายให้คนจีนนั้นไม่เป็นความจริง ตนเองรู้จักกับชาวจีนที่มาทำธุรกิจที่เมืองเลยและไม่มีลูก แต่นางสาวอำไพ ซึ้งเป็นเพื่อนตั้งท้องจนคลอด แต่สามีไม่ จึงได้ยกให้เป็นลูกบุญธรรมชาวจีน ถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่อดีตสามีบอกว่าจ้างคนไปยิงนั้น ตนเองไม่ทราบเรื่องนี้และไม่เป็นความจริง

นางสาวอำไพ แม่ของเด็กหญิงแดง เล่าว่า ในขณะนั้นตนเองทั้งท้องจนคลอดสามีไม่ยอมรับ จึงได้มอบลูกวัย 8 เดือน ให้เป็นบุตรบุญธรรมชาวจีน โดยถูกต้องตามกฎหมาย  และไปส่งลูกที่ประเทศจีนเมื่อเดือนมิถุนายน 2555 โดยมีนางสาวไกรวัลย์ไปด้วย ไม่ได้เอาลูกไปขายตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างไร พร้อมแสดงความบริสุทธิ์

ส่วนเรื่องนายวิทยา ที่ไปร้องกองปราบปราม นั้น จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อวันที่ 9 ม.ค.65 นายวิทยามีเรื่องกับเพื่อนบ้าน จนถูกคู่กรณีใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นตีที่หัวจนบาดเจ็บ ชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง ลงพื้นที่และตรวจยึดอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน กู้ภัยฯ นำส่งรักษาที่ รพ.วังสะพุง จนท.ตร.ให้มาแจ้งความ แต่ไม่ยอมมาแจ้งความจนถึงวันนี้ ซึ้งไม่เกี่ยวข้องกับอดีตภรรยา ที่ถูกกล่าวอ้างว่าจ้างมือปืนมายิงจนได้รับบาดเจ็บ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้