ระดมกำลังตามหาควายตกมันขวิดชาวบ้านบาดเจ็บ (คลิป)

Last updated: 7 มี.ค. 2565  |  637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 6 มี.ค.65 มีควายเพศเมียตกมัน หนีออกคอกที่บ้านโคกงาม ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย เดินมาตามป่าจนถึงบริเวณไร่มันสำปะหลังของชาวบ้าน ที่ป่าห้วยศอก บ้านห้วยตาด ต.โคกงาม เข้าขวิดนายธานี หนูยิ้มซ้าย อายุ 40 ปี ชาวบ้านห้วยตาด ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย ขณะปลูกมันสำปะหลังวิ่งขวิดจนตัวลอยได้รับบาดเจ็บ ต้องหามส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย และยังเข้าขวิดรถไถของชาวบ้านอีก จากนั้นวิ่งหนีเข้าไปในป่าห้วยศอก


มาวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 มี.ค.65 นายปรีชา หมื่นฤทธิ์ ปลัดความมั่นคง อ.ด่านซ้าย จ.เลย พร้อม จนท.อส.ที่ 7 ปศุสัตว์ ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว นำกำลังออกตามหาควายในป่าบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นวงกว้างกว่า 5 ก.ม. ไม่พบควายตัวดังกล่าว พบแต่วัวของชาวบ้านที่นำมาเลี้ยง คาดว่ายังหลบอยู่ในป่า และอยู่ในอาการที่ตกมัน ขอให้ชาวบ้านทีพบเห็นให้ระวังและแจ้ง จนท.ทันที


นายธานี หนูยิ้มซ้าย ที่บ้านห้วยตาด ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล โดยเมื่อวานไปทำไร่มันสำปะหลัง มีควายเพศผู้เขายาวประมาณศอก มาจากไหนไม่รู้ขวิดเข้าที่ลำตัว และสีข้างซ้ายหลายครั้ง จนร่างลอยกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ แฟนและเพื่อนบ้านช่วยกันไล่จนหนีเข้าป่าไป โชคดีที่ซี่โครงไม่หัก หมอให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้