ศาล จ.เลย ออกหมายจับลูกเขย อดีต สห.กระหน่ำยิงพ่อตา 3 นัดดับคาบ้าน

Last updated: 14 มี.ค. 2565  |  3360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มี.ค.65 ที่ สภ.เมืองเลย พงส. ได้มีการสอบปากคำนางสาวศุภธิดา อายุ 37 ปี ภรรยาของนายณรงค์ฤทธิ์ วรินทรา อายุ 41 ปี มือปืนที่ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายอิทธิพล  จันทร์พาณิชย์ อายุ 72 ปี พ่อตาจนเสียชีวิต ใช้เวลาสอบนานกว่า 2 ช.ม. จึงแล้วเสร็จ

จากการสอบถามนางสาวศุภธิดา ภรรยาของผุ้ก่อเหตุ เล่าว่า อยู่กินกับสามี มา 16 ปี จนมีลูกสาว 2 คน อายุ 8 ขวบ และอายุ 12 ปี ส่วนสามีอดีตเป็นทหาร สห.ยศสิบเอก อยู่ มทบ.28 แต่ได้ออกจากราชการมาแล้ว เนื่องจากไปเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด และเป็นคนขี้หึงมาก ทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำมาแล้ว 2-3 ครั้ง และทำลายของของในบ้านจนเสียหาย จนพ่อให้เลิกและอยู่ห่างกันสักพัก ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่ก็ยังให้โอกาสสามีปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ จนมาก่อเหตุยิงพ่อจนเสียชีวิต

 

ส่วนบ้านที่เกิดเหตุเงียบเหงาไม่มีใครอยู่บ้าน จนท.นำเชือกฟางมาล้อมบ้านไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป พบปิดกุญล็อกประตู ข้างบ้านพบรถกระบะโตโยต้าจอดอยู่ สอบถามชาวบ้านบอกไม่รู้ไม่เห็นเหตุการณ์  

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย ติดราชกานอยู่ต่างจังหวัด เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ พงส.อยู่ระหว่างขออนุมัติศาลจังหวัดเลย ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้