ครูเกษียณวัย 64 เข้าเกียร์ผิดถอยหลังชนยับเจ็บ 3

Last updated: 18 มี.ค. 2565  |  2033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 มี.ค.65 ตร.สภ.ด่านซ้าย จ.เลย แพทย์ รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย กู้ภัยสัจจะไมตรี กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปที่เกิดเหตุ รถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ตลาดเย็น เทศบาลตำบลด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ นามสกุล อายุประมาณ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ห่างออกไปพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กจ 8121 เพชรบูรณ์ ถอยชนรถ จยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนางสาวธิดา อายุ 64 ปี อดีตครูเกษียณ คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และพบรถเก๋งมิตซูบิซิมิราจ สีขาว ทะเบียน ขก 8697 ระยอง ถูกชนจนสภาพหน้ารถพังยับ คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


จากการสอบถามผู้เหตุเหตุการณ์ เล่าว่า คนขับเป็นครูเกษียณ ขับรถเก๋งโตโยต้ามาจอดซื้อของ ระหว่างนั้นเข้าเกียร์ผิดเป็นเกียร์ถอยหลัง ด้วยความตกใจเหยียบคันรถ จนรถถอยไปชนรถ จยย.ที่จอดซื้อกับข้าวจนคนขี่ จยย.ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นถอยมาชนรถเก๋งสีขาวจนกระเด็นพังยับ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้