กระบะชนประสานงากระบะพบยาบ้า 10 ถุง 1,845 เม็ด ตกอยู่ในรถ

Last updated: 22 มี.ค. 2565  |  4224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 22 มี.ค.65 ตร.สภ.ภูกระดึง แพทย์ รพ.ภูกระดึง กู้ภัยภูกระดึง พร้อมเครื่องตัดถ่าง เดินทางไปที่เกิดเหตุ รถกระบะชนประสานงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถนนสายมลิวัลย์ 201 (ขอนแก่น-เลย) บ้านน้อยมีชัย ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้แค๊ป สีดำ ทะเบียน บบ 5176 เลย มีนายชวลิต ไยยันต์ อายุ 34 ปี คนขับ และนายอธิกร สีทาดี อายุ 26 ปี ทั้ง 2 คน ต.ภูกระดึง อ.ภูกระดึง จ.เลย ชนประสานงากับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ 4 ประตู สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กถ 3940 กรุงเทพมหานคร มีนายสุทัศน์ อายุ 54 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนสภาพรถทั้ง 2 คันพังยับเยิน กู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถกระบะโตโยต้าวีโก้แค๊ป ช่วยเหลือนายชวลิต และนายอธิกร ออกมาจากรถสภาพบาดเจ็บสาหัส นำส่ง รพ.ภูกระดึง รักษาเบื้องต้น ส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.เลย


 
ขณะที่ พงส. ตรวจที่เกิดเหตุ และดูสภาพรถรถกระบะโตโยต้าวีโก้แค๊ป พบยาบ้าจำนวน 10 ถุง 1,845 เม็ด ตกอยู่ข้างคนขับ จึงได้ตรวจยึดและอายัดตัวทั้งสองคน เพื่อรอสอบว่าเกี่ยวข้องกับยาบ้าหรือไม่



ส่วนสาเหตุหารชนประสานงา ทราบว่ารถกระบะโตโยต้าแค๊ป สีดำ มาจาก อ.หนองหิน มุ่งหน้าไป อ.ภูกระดึง ส่วนรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู ขับมุ่งหน้าไปทาง อ.เมืองเลย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ชนประสานงากลางถนน จนสภาพรถพังทั้งยับเยินทั้ง 2 คัน และยังไม่ทราบว่าใครเป็นฝ่ายผิด อยู่ระหว่างหาหลักฐานและตรวจที่เกิดเหตุ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้