เจ้าของผวาหมาพิทบูลเครียดอาละวาดเรียก ตร.มาช่วยจนหายเครียด (คลิป)

Last updated: 2 เม.ย 2565  |  934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 1 เม.ย.65 สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่า มีหมาพิทบูลเครียดอาละวาด กัดข้าวของประตู เจ้าของบ้านกลัวได้รับอันตราย ที่บ้านเลขที่ 104 บ้านหนองฟ้าแลบ ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยัง ตร.ชุดสายตรวจจำนวน 5 นาย เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง พบหมาพิทบูล กำลังเครียดวิ่งไปวิ่งมาที่บันได พยายามกัดประตูเข้าไปในบ้าน ส่วนเจ้าของบ้านปิดประตูล็อกแน่น กลัวน้องหมาจะเข้าไปกัดเจ้าของไม่กล้าออกมาจากบ้าน


จนท.ตร. เรียกน้องหมา ที่กำลังอยู่ในอาการเครียดมาหาที่ประตูรั้วหน้าบ้าน น้องหมาวิ่งมาหาเหมือนดีใจที่มีคนมาเล่นด้วย ลดอาการความเครียด ก้นกระดกไปมา จนน้องหมาเงียบสงบไม่มีทีท่าดุร้าย กลับมาร่าเริงเล่นสนุกสนาน

เจ้าของบ้านเล่าว่า ได้เลี้ยงน้องหมาพิทบูล 3 ตัว ตัวที่เครียดและอาละวาด ชื่อน้องแตงไทย อายุ 13 ปี ตาขวาบอด ไม่เคยเกิดอาการเครียดหรือเป็นอย่างนี้มาก่อน จู่ๆ กัดประตูไม้ บันได ประตูหน้าบ้าน เรียกก็ไม่ฟัง กลัวจะมากัดตนเอง จนต้องปิดประตูซ่อนตัวอยู่ในบ้าน และเรียกตำรวจมาช่วย คาดว่าน้องหมาเกิดอาการเครียด จากนั้นได้เอาน้ำให้น้องกิน จนอาการกลับมาเป็นปกติ และต้องขอบคุณตำรวจที่มาช่วย

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้