น้าเขยกินเหล้าเสียงดัง หลานพกปืนลูกซองไปต่อว่าเกิดปืนลั่นหลานเขยถูกกระทืบอ่วม

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  3498 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 เม.ย.65 ตร.ชุดสืบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย นำกำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ ยิงกันภายในหมู่บ้านโป่ง หมู่ 1 ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย พบนายอนันย์ เพิ่มพร อายุ 51 ปี (น้าเขย) มอบอาวุธปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ และปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้ว 1 ปลอก ที่แย่งมาจากนายวสันต์ สุขศรี อายุ 42 ปี (หลาน) ที่พยายามเอาปืนลูกซองยิงตนเอง จนท.จึงได้ตรวจยึดเอาไว้


นายวสันต์ สุขศรี ผู้ต้องหาเล่าว่า กำลังจะไปนอนที่ไร่ และถืออาวุธปืนลูกซองยาวไปด้วย แต่น้าเขยนั่งกินเหล้าอยู่ในบ้าน เสียงดังจนรำคาญ เดินถือปืนลูกซองยาวไปถามน้าเขยที่บ้าน ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร ว่าลดเสียงหน่อยมันดัง แต่น้าเขยไม่พอใจต่อว่าจนมีปากเสียง และมีการแย่งปืนกันขึ้นจนปืนลั่น 1 นัด ทำให้คนที่กินเหล้าอยู่บ้านน้าเขยกว่า 10 คน กรูออกมากระทืบตนเองจนอ่วม และแย่งปืนไป จนมีชาวบ้านมาห้าม

ส่วนนายอนันย์ เพิ่มพร น้าเขย เล่าว่า ตนเองนั่งกินเหล้าอยู่ในบ้านกับพี่น้อง จู่ๆหลานเขยเดินถือปืนลูกซองยาวมาต่อว่าที่บ้าน ว่าเสียงดัง เดือดร้อนชาวบ้าน จนมีปากเสียงกันแต่หลานเขยหันปากกระบอกปืนจะมายิงตนเอง จึงมีการฉุดกระชากแย่งปืนจนปืนลั่นขึ้นฟ้า จากนั้นคนในบ้าน 4คน เห็นเหตุการณ์เข้ารุมทำร้ายหลานเขย และแย่งปืนมาได้ รีบแจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ


ทาง พงส.ได้มีการสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าว พกพาอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และยิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนข้อกล่าวหาพยายามฆ่า นายอนันย์ น้าเขย ไม่ติดใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้