ป้าวัย 64 ร้อง 4 เดือนโจรขึ้นบ้านขโมยเงิน 3 ครั้งแล้ว (คลิป)

Last updated: 6 เม.ย 2565  |  580 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 5 เม.ย.65 พ.ต.ท.ชัยยา ดวงริวงศ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ไปตรวจที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 237/3 ถนนเจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย พบนางฐิติกานต์ ร่มเย็นอุดมโชค อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านรอพบ จนท.ตร. และพาไปที่ห้องนอนชั้น 2 พบกระเป๋าสะพายสีเทาอยู่ที่เตียงนอน ภายในกระเป๋ามีเงิน 3,500 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป กล้องวงจรปิดหน้าบ้านจับภาพคนร้ายได้


เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองอยู่บ้านคนเดียว มีโจรขึ้นบ้านครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งแรกไม่อยู่บ้านแขวนกระเป๋าไว้ที่ใต้บันได ได้เงินไปเท่าไหร่จำไม่ได้ ครั้งที่ 2 ออกไปซื้อของที่ตลาด คนร้ายขโมยเงินไป 10,000 บาท แต่ไม่ได้แจ้งความ จากนั้นจึงได้เอากระเป๋าไปเก็บไว้ที่ห้องนอน จนเมื่อวานตอนเช้าไปนอนกับหลานที่เชียงคาน วันนี้กลับมาบ้านพบว่าที่ประตูมีร่องรอยงัดแงะ จึงขึ้นไปดูที่ห้องนอนพบว่าเงินในกระเป๋าถูกขโมยไป 3,500 บาท และถูกรื้อทรัพย์สินในห้องนอนแต่ไม่ได้อะไรไป และดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นคนที่รู้จักกัน ขายของอยู่ที่ตลาดเย็นบ้านติ้ว อาศัยช่วงจังหวะที่ไม่อยู่แอบเข้ามาขโมย ทาง พงส. ได้เก็บหลักฐานและกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้