ลูกจัดงานวันเกิดให้แม่มีเซอร์ไพรส์ของขวัญจากพ่อถึงกับน้ำตาไหล (คลิป)

Last updated: 6 เม.ย 2565  |  756 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 5 เม.ย.65 เฟสบุ๊กชื่อ “บรีส อัญชลี ศรีประวัติ” ได้แชร์คลิปวีดีโอลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ว่า “พ่อฉันมีเซอร์ไพรส์...แม่จ้า น้ำตาไหลเลยจ้าขอให้พ่อกับแม่มีความสุขที่สุดจ้า แต่งงานกันมา33พึ่งหวานวันนี้ว่าสั้นพ่อข่อยหวานกะเป็น” จนทำให้แม่ถึงกับน้ำตาไหล สร้างโมเม้นที่น่ารักของครอบครัวเล็กๆ จนมีเพื่อนๆ เข้าไปคอมเม้นแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก เล่าว่า ครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆ ไม่ร่ำรวย ได้จัดงานวันเกิดให้คุณแม่ อังณา ศรีประวัติ ครอบรอบอายุ 53 ปี ที่บ้านเลขที่ 183 หมู่ 1 ต.ห้วยสีเสียด อ.ภูหลวง จ.เลย โดยลูกหลานได้จัดฉลองกันเล็กภายในครอบครัว และเซอร์ไพรส์แม่ที่คุณพ่อเสน่ห์ ศรีประวัติ ที่อยู่กินกับมามาด้วยกัน 33 ปี มอบกล่องของขวัญให้แม่ “แฮปปี้เบริดเด ที่รัก จุบ จุบ” เมื่อเปิดดูเป็นห่อกระดาษจำนวน 3 ชั้น ชั้นแรกเขียนว่า ว่า “ฮักตลอดเวลา จุบ จุบ จุบ” ทำเอาแม่ตื้นตันใจ พอแกะกระดาษชั้นที่ 2 มีข้อความว่า “รักเสมอและจะรักตลอดไป ไม่เปียนแปง จุบ จุบ” ทำให้แม่ถึงกับอมยิ้มดีใจที่สุด พอเปิดกระดาษชั้นที่ 3 มีข้อความว่า “ฮักตลอดเวลา จุบ จุบ จุบ” พร้อมเงินสด 10,000 บาท แม่ถึงกับเอามือปิดใบหน้าร้องไห้ดีใจที่สุด ลูกๆ ขอบคุณพ่อที่รักแม่มาตลอด 33 ปี

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้