เต็นท์รถเมืองเลยไม่เกี่ยวข้อง 4 พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา

Last updated: 21 เม.ย 2565  |  2643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจาก ครอบครัว พ่อ แม่ ลูก 4 คน นายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ภรรยา เด็กชายนฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และเด็กหญิงหริญดา บุญชู อายุ 7 ปี อยู่ ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย รวม 15 วัน ทางญาติเป็นห่วงเป็น ลูกสาวคนโตร้องอยากเจอพ่อแม่และน้อง และพบว่ารถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา ทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ที่เป็นพาหนะในการเดินทาง มีการซื้อขายที่เต็นท์รถมือ 2 จ.อุดรธานี


มาวันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เต็นท์รถมือ 2 โชคทวีเจริญยนต์กรุ๊ป ถนนเลย-เชียงคาน เยื้องสำนักงานขนส่ง จ.เลย ต.นาอ้อ อ.เมืองเลย พบนายณัฐวุฒิ คำรักเกียรติเจริญ อายุ 33 ปี เจ้าของเต็นท์รถ เล่าว่า หลังทราบข่าวตกใจมาก ตนเองซื้อรถคันดังกล่าวมาจากพ่อค้ารถมือ 2 ที่ จ.สมุทรปราการ โดยซื้อขายกันในเฟสและกลุ่มไลน์ หลังตกลงซื้อขายกัน ก็ได้ขายต่อไปยังเต็นท์รถที่ จ.อุดรธานี โดยส่งมอบรถที่ จ.ลพบุรี จากนั้นส่งต่อไปยังเต็นท์รถที่ จ.อุดรธานี ทันที ซึ้งมีหลักฐานการซื้อขายถูกต้องตามกฎหมาย และไม่เคยพบกับเจ้าของรถ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างไร 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้