กลุ่มบริษัท ศรีตรัง มอบวัคซีนโมเดอร์นา เพื่อสู้ภัย Covid-19 จำนวน 1,050 โดส

Last updated: 29 เม.ย 2565  |  649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เวลา 10.00 น.วันที่ 29 เม.ย.65 ที่ รพ.นาด้วง อ.นาด้วง จ.เลย นายภูวนาถ เหล่าประเสริฐ ผู้จัดการบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หมู่ 4 ต.ท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ พนักงาน ทำพิธีมอบวัคซีนโมเดอร์นา 1,050 โดส มูลค่า 1,680,000 ล้านบาท โดยมี นพ.ศราวุธ ศรีบุรินทร์ ผู้อำนวยการ รพ.นาด้วง รับมอบ มีผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน ร่วมเป็นเกียติ เพื่อแก้ปัญหาการขาดแคลนวัคซีนและป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 ในพื้นที่ อ.นาด้วง จ.เลย


นพ.ศราวุธ ศรีบุรินทร์ ผู้อำนวยการ รพ.นาด้วง เปิดเผยว่า การมอบวัคซีนครั้งนี้เป็นความดี มีน้ำใจของภาคเอกชนที่มีต่อประชาชน สังคมและประเทศชาติอย่างมาก สร้างบุญสร่างกุศลสาธารณะ ทาง รพ.นาด้วง ณ วันนี้มีผู้ติดเชื้อผู้ป่วยค่อนข้างมากกระจายอยู่ทุกตำบล พบผู้ติดเชื้อเฉลี่ย 60-100 ราย /วัน ทำการรักษาตัวอยู่ในระบบที่บ้าน 1,500 ราย รักษาตัวที่ รพ.นาด้วง 24  ราย และที่ รพ.สนามอีก 30  ราย สำหรับวัคซีนที่มีอยู่คือไฟเซอร์และแอสตร้า วันนี้ได้รับมอบจากกลุ่มบริษัท ศรีตรังเป็นวัคซีนโมเดอร์นา  รพ.จัดทำทำแผนไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รพ.สต.เพื่อรณรงค์ฉีดวัคซีนให้กับทุกกลุ่ม โดยเฉพาะยังมีกลุ่ม 608 ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้โรคประจำตัว 7 โรค  ทีมีอาการหนักอีกด้วย

   
นายภูวนาถ เหล่าประเสริฐ ผู้จัดการบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขานาด้วง  เปิดเผยว่า โครงการนี้ก็ขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนให้เข้ามาทำการตรวจ และฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้มากที่สุดเพื่อป้องกันเชื้อโรคนี้ เพื่อความสุขทางกกาย ทางใจ ประชาชนมีสุขภาพที่ดีปราศจากโรคภัย เป็นครอบครัวและชุมชนที่เข้มแข็ง สำหรับการมอบวัคซีนนั้นทางกลุ่มศรีตรังทุกโรงงานฯ จะมอบให้กับจังหวัดในอำเภอที่ตั้งของโรงงานฯ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้