รถสิบล้อโม่ปูนลงเนินเบรกแตกพุ่งชนตึก 2 ชั้นพัง (คลิป)

Last updated: 29 เม.ย 2565  |  1121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 เม.ย.65 ตร.สภ.ด่านซ้าย แพทย์ รพร.ด่านซ้าย ทต.ด่านซ้าย ปภ.อ.ด่านซ้าย กู้ภัยสัจจะไมตรี กู้ภัยสว่างคีรีธรรม เดินทางไปที่เกิดเหตุ รถโม่ปูนฮีโน่ 10 ล้อ สีขาว ทะเบียน 82-1156 เลย ลงเนินเบรกแตกพุ่งชนเข้าไปในบ้านปูน 2 ชั้น พังเกือบทั้งหลัง ที่สามแยกนาแห้ว ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย พบนางปวีณา ประเสริฐพงษ์ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน และนายเรืองชัย ธัญญารักษ์ อายุ 60 ปี อยู่ ต.นาแขม อ.เมืองเลย คนขับรถสิบล้อ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลนำส่ง รพร.ด่านซ้าย


นางเรณู ราชพรหมมา อายุ 58 ปี ที่มีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนางปวีณ ประเสริฐพงษ์ นั่งอยู่ในบ้าน และมีตาสารี อายุ 96 ปี และยายบุญจันทร์ อายุ 87 ปี อยู่ภายในห้องนอน จู่ๆ มีรถสิบล้อโม่ปูนวิ่งพุ่งชนบ้านจนเสียงดังสนั่น ทำให้นางปวีณาได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ส่วนตาและยายที่อยู่นอนอยู่ห้องถัดไปปลอดภัย ต้องพาตัวออกจากบ้าน เนื่องจากอาคารบ้านพังและร้าวทั้งหลัง เกรงว่าจะถล่มลงมา ส่วนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่มีรถพุ่งชนเข้าบ้าน เมื่อปีที่แล้วรถประจำทางพุ่งชนจนบ้านพังทั้งหลัง มาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 รถสิบล้อพุ่งชนจนบ้านพัง และหนักกว่าทุกครั้ง

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้