พ่อตามหาลูกสาวไม่เจอ ชักลูกซองยิงเพื่อนบ้าน 2 คน 3 นัดกระสุนด้านรอดตาย

Last updated: 2 พ.ค. 2565  |  1975 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 พ.ค.65 ร.ต.อ.ประเสริฐ โคบำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย พร้อมด้วยชุดสายตรวจ เดินทางไปที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 7 ถนนพิพัฒมงคล ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย พบนายเอกสิทธิ์ ศิริพร อายุ 35 ปี พร้อมคนในบ้าน และมอบอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 ไทยประดิษฐ์ ที่แย้งมาจากนายรม ไม่ทราบนามสกุล อายุ 56 ปี หลังก่อเหตุได้อาศัยความมืดหลบหนีไป

 
นายเอกสิทธิ์ สิริพร อายุ 35 ปี หลานเจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ มีคนบ้านหลายคนกำลังจะกินข้าวกัน จู่ๆ มีนายรม ไม่ทราบนามสกุล อายุ 56 ปี ที่มีบ้านอยู่ห่างออกไป 5-6 หลัง ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีฟ้าน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาหาตนเองที่บ้าน ถามหาลูกสาว อายุ 21 ปี ว่ามาที่บ้านหรือเปล่า ตนเองบอกว่ากลับไปแล้ว จู่ๆ นายรมชักอาวุธปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 จากเอว จ่อยิงที่ศีรษะ 1 นัด แต่กระสุนด้าน จากนั้นจ่อยิงซ้ำนายเจษฎา บัวระภา อายุ 23 ปี ขณะกำลังเข้ามาช่วย ที่กลางหน้าผาก 2 นัด แต่กระสุนด้านทั้ง 2 นัด จากนั้นแย่งปืนมา และรุมกระทืบ จนนายรมหลบหนีไป

 
ส่วนสาเหตุมาจากที่ลูกสาวนารม นัดเจอเพื่อนชายที่หลังบ้านตนเองอยู่เป็นประจำ ทำให้นายรมมาตามหาลูกสาวไม่เจอ โมโหชักปืนลูกซองยิงเพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุหลบหนีไป 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้