ย่องขึ้นไปขโมยเงินในพานบ้านเจ้าแม่นางเทียม

Last updated: 16 พ.ค. 2565  |  5163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 1530 น. วันที่ 15 พ.ค.65 สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเข้าไปลักทรัพย์บ้านเจ้าแม่นางเทียม ประกายมาส เชื้อบุญมี ซอยเทศบาล 2 ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย หลังก้อเหตุได้หลบหนีไป เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน สายตรวจ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบนายสำนวน ภูริศรี อายุ 40 ปี ผู้ดูแลบ้าน เล่าว่า เมื่อเช้ามีชายสองคนเดินมาแถวบ้าน จากนั้นผ่านไปชายทั้งสองคนขี่ นั่งซ้อนท้าย จยย. มาดูลาดเลาอีกแล้วแล้วไป จนมาครั้งที่ 3 ชายสวมเสื้อเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะเดินมามีสุนัข 2 ตัวเดินมาด้วย จากนั้นเดินขึ้นไปบนบ้านไปหยิบเงินในพาน ที่มีคนมาถวายให้เจ้าแม่แล้ว หนีลงบันไดไปทางบ้านหัวนายูง


ขณะเดียวกัน จนท.ตร.ได้รับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวเดินอยู่บริเวณเมรุหนองฆ้อง บ้านหัวนายูง ชื่อนายนึก (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี อยู่ ต.วังยาว อ.ด่านซ้าย จ.เลย ออกตรวจสอบและจับกุม นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ด่านซ้าย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าขึ้นไปขโมยเงิน 120 บาท ในพานเพื่อไปเติมน้ำมัน ส่วนเพื่อนขี่ จยย.ไปไหนแล้วไม่รู้  ตร.ชุดจับกุมแจ้งไปยังเจ้าแม่นางเทียม ซึ้งขอไม่เอาเรื่องราวและดำเนินคดี จนท.ได้แจ้งข้อกล่าว ความผิดฐานสร้างความเดือดร้อนรำคาญ นำตัวส่ง พงส.สภ.ด่านซ้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้