หนุ่มใส่ กกน.นอนขี่ จยย. เข้ามอบตัวตำรวจโดน 2 ข้อกล่าวหา

Last updated: 19 พ.ค. 2565  |  2801 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจาก เฟสบุ๊กชื่อ “โน หนุ่ม”  ได้โพสต์วีดีโอของเพื่อนที่แก้ผ้าเหลือกางเกงในตัวเดียว และขี่ จยย. หมอบท้าสายฝน มีข้อความว่า #แจ้งเหตุ มีชายไม่ทราบชื่อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าใส่แต่เกงในตัวเดียว เต้นตากฝนหน้า บขส.เมืองเลย #คิดว่าผมประสาทจะแดกไหมแต่ละวัน

มาวันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 พ.ค.65 ที่ สภ.เมืองเลย จ.เลย นายบูมบะ อายุ 27 ปี อยู่บ้าน ต.นาอาน อ.เมืองเลย จ.เลย บุคคลที่อยู่ในคลิปใส่กางเกงในตัวเดียว โชว์ตูดและหมอบขี่ จยย.ฝ่าสายฝน แชร์ในโลกโซเซียลจนกระแสดัง เข้ามามอบตัวกับ พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย  และได้ถูกอบรมตักเตือนในการขับขี่รถ จยย. และข้อกฎหมายสิ่งที่กระทำความผิด โดยทาง พงส.ได้แจ้งข้อกล่าว 2 ข้อหา 1.กระทำอนาจารในที่สาธารณะ ปรับเป็นเงิน 100 บาท 2.ขับขี่รถประมาทน่าหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ความเดือดร้อนของผู้อื่น ปรับเป็นเงิน 400 บาท รวม 2 ข้อกล่าวหา 500 บาท

นายบูมมะ เล่าว่า หลังเป็นข่าวตนเองไม่สบายใจ ต่อสิ่งที่กระทำลงไป วันนี้ตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจเอง โดยไม่มีใครบังคับ และขอโทษ ผิดพลาดไปแล้ว ขอให้สังคมให้อภัยผมด้วย เพราะรู้เม่าไม่ถึงการ ขอโทษด้วยครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้