ลูกศิษย์มาอยู่กับพระบิดา 10 วัน ป่วยเสียชีวิตในสวนอยู่เย็นเป็นสุข

Last updated: 22 พ.ค. 2565  |  832 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สืบเนื่องจากนายทวี หนันลา อายุ 74 ปี อ้างเป็นพระบิดาทุกศาสนา พร้อมลูกศิษย์ จำนวนหนึ่ง พากันเดินทางเข้าพื้นที่ไร่อยู่เย็นเป็นสุข ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น รอยต่อของ ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย เมื่อวันที่ 11 พ.ค.65 หลังได้รับการประกันตัวจากจังหวัดชัยภูมิ และวันต่อมามีลูกศิษย์อีก 12 ครอบครัว รวม 50-60 คน เข้ามาอยู่นั้น



วันนี้เวลา 09.00 น. วันที่ 22 พ.ค.65 ตร.สภ.ภูกระดึง กู้ภัยภูกระดึง จ.เลย นายวิฑูลย์ เมชะ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ผาสามยอด ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในไร่อยู่เย็นเป็นสุข จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายโฮม กาฬเพชร อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 2 ต.หนองโน อ.เมือง จ.มหาสารคาม นอนเสียชีวิตด้วยโรคชราและป่วย ที่บ้านพักของลูกศิษย์บนระเบียงบ้าน มีนายทวี หนันลา อายุ 74 ปี อ้างเป็นพระบิดา นั่งอยู่ด้วย และนำร่างใส่โลงสีขาวไว้แล้ว โดยทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จะนำร่างไปฌาปนกิจที่วัดผาสามยอด ต.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง จ.เลย ในช่วยเวลา 15.00 น. ของวันนี้

 
จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตป่วยและเป็นอัมพฤกษ์ เดินทางมาจาก จ.มหาสารคาม มาอยู่กับพระบิดดา เมื่อวันที่ 11 พ.ค.65 ที่ผ่านมา จนเช้าวันนี้ได้เสียชีวิตด้วยโรคชราและป่วย ส่วนลูกศิษย์และญาติไม่อนุญาตให้บักทึกภาพ    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้