หนุ่มจอดรถกระบะพักริมทางข้ามคืน ตร.มาดูพบเสียชีวิตในรถ

Last updated: 26 พ.ค. 2565  |  6823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 พ.ค.65 พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ สุวรรณโคตร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.โคกงาม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถกระบะ จอดอยู่ริมทางบริเวณศาลา 6 เหลี่ยม ต.โคกงาม อ.ด่านซ้าย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพร.ด่านซ้าย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดด่านซ้าย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้ารีโว้แคป สีดำ ทะเบียน ผห 7081 ระยอง จอดอยู่ริมทางถนนมุ่งหน้าไปทาง อ.ด่านซ้าย ที่นั่งคนขับผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนเอียงไปทางซ้ายเบาะผู้โดยสาร กำมือเกร็ง ปัสสาวะราด ทราบชื่อนายภาคิน บุญธนาเดชาโชติ อายุ 31 ปี อยู่ ต.ทับมา อ.เมืองระยอง จ.ระยอง แพทย์ตรวจร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ช.ม.  คาดว่าเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว และที่เบาะนั่งพบมือถือผู้ตาย 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ และที่เบาะหลังแคปพบเสื้อผ้าแขวนอยู่ ตะกร้าเครื่องใช้ และถุงยาจำนวนหนึ่ง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 
สอบถามชาวบ้าน เล่าว่า ตอน 10.39 น.  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถคันนี้จอดอยู่ตั้งแต่เมื่อวานตอนเที่ยงวัน สายตรวจจึงมาดูพบว่ามีชีวิตอยู่ ถามคำตอบคำ เหมือนคนไม่มีแรง เลือนลอย ไม่เมา เหมือนคนคิดมาก เหงื่ออกเต็มตัว บอกจะพาไปหาหมอ แต่ผู้ตายบอกว่าไม่เป็นไร จากนั้นตนเองไปส่งเพื่อนไปที่ รพร.ด่านซ้าย แวะบอกกู้ภัยฯ ช่วยแวะไปดูหน่อย เพราะสงสาร จนกู้ภัยฯ มาถึงเวลา 15.00 น. พบว่าเสียชีวิตในรถแล้ว

ผู้สื่อข่าวโทรไปสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายบอกทางบ้านจะไปงานศพเพื่อนที่ วัดหินหมากเป้ง อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย แล้งเงียบหายไป 3-4 วัน ทางบ้านติดต่อก็ไม่ได้ จนมีตำรวจโทรมาบอกว่าลูกชายเสียชีวิต ตอนนี้ทางญาติกำลังเดินทางไปรับศพที่ รพร.ด่านซ้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้